SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chị em 'suýt ngất' với vẻ đẹp trai của thủ môn người Thái Boonyakait Wongsajaem

18:45, 23/10/2018
(SHTT) - Thủ môn người Thái Boonyakait Wongsajaem mới 24 tuổi nhưng được đánh giá là tài năng, đẹp trai và có lượng fan khủng trên trang cá nhân.

Theo zing.vn, Boonyakait Wongsajaem hiện là cầu thủ thuộc biên chế CLB PTT Rayong, Thái Lan.

Là vận động viên, anh chàng có phong cách ăn mặc năng động, đơn giản. Gương mặt baby và những bộ trang phục trẻ trung luôn khiến nam cầu thủ sinh năm 1994 trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ năm 2012 trong màu áo CLB trẻ, sau 6 năm, thủ môn 24 tuổi đang được đánh giá cao tại giải đấu quốc gia Thái League 2.

Với tài năng và lợi thế về ngoại hình, thủ môn đang khoác áo số 38 của PTT Rayong nhận được không ít hợp đồng quảng cáo và lời mời làm đại diện thương hiệu.

Với gương mặt điển trai, thư sinh và chiều cao lý tưởng 1,82 m, 9X còn nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ khán giả, đặc biệt là phái nữ. "Nam thần sân cỏ", "hot boy bóng đá"... là biệt danh các fan dành tặng anh.

Dù được săn đón cả trong và ngoài sân cỏ, Wongsajaem từng tiết lộ mình thích cuộc sống giản dị. Ngoài bóng đá, anh còn có sở thích bơi lội và du lịch.

Theo một số trang thông tin khác, trong các trận đấu Wongsajaem ra sân thi đấu, đông đảo người hâm mộ có mặt để cổ vũ và theo dõi anh trên khán đài.

Sức hút của nam thủ môn điển trai được ví như các ngôi sao giải trí hàng đầu tại Thái Lan. Instagram của anh có gần 70.000 lượt theo dõi. Trên Facebook, các fanpage của nam cầu thủ cũng thu hút hàng nghìn người nhấn like.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.