SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Chị em nên nhớ: Váy nào giày đấy mới có thể đẹp đúng điệu

20:45, 12/09/2018
(SHTT) - Chọn một đôi giày vừa với chân mình là  quan trọng nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu chị em biết kết hợp đúng cách giày dép với trang phục. Đôi khi chính đôi giày hợp lý sẽ giúp “nâng tầm” set đồ của bạn khiến bạn tự tin thả dáng.

Có những bộ đồ có thể hợp với đa dạng các loại giày dép. Nhưng cũng có những đôi giày chỉ phù hợp với 1 hoặc 2 loại váy áo. Vài bí quyết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn giày đúng điệu nhất.

Những set đồ thể thao

Thoải mái – năng động - trẻ trung là những ưu điểm của những set đồ thể thao. Diện những set đồ này bạn nên chọn giày lười, giày thể thao , giày bệt và sandal đế xuồng.

 

Đầm dạo phố

Dạo phố sẽ cần những chiếc đầm dễ thương, đáng yêu và nhẹ nhàng. Lúc này những đôi giày cao gót, giày búp bê đế cao hoặc giày boot có độ cao vừa phải là rất hợp lý.

 

Đồ công sở

Chị em công sở thường sẽ lựa chọn những mẫu váy body, váy bút chì kết hợp với áo sơ mi...Vì thế giày cao gót mũi nhọn là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng bạn nên để ý tới độ dốc của giày để không bị ảnh hưởng tới cột sống nhé.

 

Trang phục dự tiệc body

Với những trang phục mang phong cách quyến rũ, sexy chị em nên chọn những đôi giày cao gót với độ cao tối thiểu là 7cm. Vì chỉ có như vậy mới có thể làm tôn dáng, tôn những đường cong hấp dẫn của mỗi người.

 

Váy maxim đi biển

Đây là loại váy có chiều dài đến gót chân, có độ mềm mại và bay bổng vì thế đặc biệt thích hợp với các mẫu sandal đế bệt, sandal chiến binh hoặc tông xỏ ngón.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...