SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chỉ đích danh 3 con giáp tam nhất: MAY NHẤT, GIÀU NHẤT, VẬN THẾ VỤT SÁNG NHẤT năm 2019

09:52, 11/12/2018
Năm 2019 là lúc Thần Tài, Thần May Mắn gọi tên 3 con giáp này. Họ sẽ chính thức đổi đời từ đây!

Tuổi Tý

2019 này, người tuổi Tý có vận thế tốt, khá viên mãn. Nhờ vận quý nhân, sự nghiệp của họ thăng tiến, phát triển không ngừng.

Con giáp này theo đuổi ngành nghệ thuật hay giáo dục đều có cơ hội khẳng định tài năng. Dù vậy, họ cần cẩn thận vướng phải họa thị phi.

Trong năm Kỷ Hợi tới, người tuổi Tý khá đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Dù vậy, họ nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi nhận lời yêu. Những ai có người yêu có thể tính chuyện trăm năm khi tình cảm chín muồi.

Tài vận của người tuổi Tý nở rộ trong năm 2019. Công việc có nhiều nguồn thu mới, dần tích góp được tài sản không hề nhỏ.

Tuổi Mùi

Ngũ hành của người tuổi Mùi thuộc Thổ kết hợp vào ngũ hành nhật chi thuộc Hỏa sẽ tạo nên cục diện “Hỏa sinh Thổ” trong năm 2019.

Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có “Đại Hỷ Lâm Môn”, không những vậy Chính Tài và Hoạnh Tài cũng vô cùng hanh thông.


Thời vận đến, nên mọi việc của người tuổi Mùi đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, năm 2019, quý nhân sẽ ghé thăm người tuổi Sửu, giúp vận trình của họ ngày một tươi sáng.

Con giáp này nên giữ thái độ khiêm tốn, không ngừng cố gắng học hỏi thì sẽ giải quyết được mọi vấn đề trong sống và sự nghiệp.


Người tuổi Sửu đừng quá so đo mà thiệt thân. Vận trình năm nay sẽ có nhiều thay đổi tích cực đầy bất ngờ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.