SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cháy lớn tại cây xăng, kho chứa hàng bị thiêu rụi

10:06, 13/11/2017
Sau 45 phút lực lượng chức năng tiến hành dập lửa, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, đám cháy đã khiến một người bị thương và toàn bộ kho hàng bị thiêu rụi.
23515846_477169206013825_1387343900_n
Cháy lớn ở cây xăng khiến một người bị thương, toàn bộ kho hàng bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 21h30 tối 12/11, tại một kho chứa nhớt của cây xăng Cường An (xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) khiến một kho chứa bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc đi kiểm tra nhân viên cây xăng phát hiện ngọn lửa bốc lên từ một thùng phi chứa nhớt.

Sau đó, người này hô hoán cho những nhân viên khác đến dùng bình chữa cháy mini để dập tắt ngọn lửa nhưng bất thành do ngọn lửa bùng lên nhanh.

Ngay sau đó, nhân viên đã gọi điện trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động hai xe chữa cháy đến hiện trường, sau 45 phút, ngọn lửa được khống chế.

Hậu quả vụ hỏa hoạn khiến một nhân viên cây xăng bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bên cạnh đó, toàn bộ kho chứa nhớt của cây xăng Cường An bị thiêu rụi.

Nguyên nhân ban đầu cháy cây xăng được xác định do chập điện.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, xác định thiệt hại vụ cháy.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.