SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Chạnh lòng trước những tâm sự của Diva Hồng Nhung - người đàn bà tự dặn lòng hãy đi qua đổ vỡ

11:15, 19/09/2018
(SHTT) - Vậy là đã 3 tháng kể từ khi ca sĩ Hồng Nhung chính thức công khai ly hôn với người chồng ngoại quốc. Vẫn đi hát, thực hiện các dự án âm nhạc với đồng nghiệp, đưa con đi dã ngoại, gặp gỡ bạn bè, mua sắm hết mình... nhưng đằng sau tất cả khóe mắt chẳng thể dấu được nỗi buồn.

Đóa hồng showbiz Việt thừa nhận: Không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ. Sau mỗi lần vấp ngã con người trở nên trưởng thành hơn. Hồng Nhung cũng vậy. Trải qua một lần đổ vỡ nữ ca sĩ càng thêm trân trọng thứ hạnh phúc mình đang có. Hạnh phúc với chị là được nghe tiếng con cười. Hạnh phúc là được sống trong những giai điệu âm nhạc. Hồng Nhung chia sẻ :” Sự hồn nhiên của con trẻ truyền năng lượng tích cực cho tôi. Ngoài ra âm nhạc cũng góp phần rất lớn giúp tôi vượt qua nỗi buồn hướng tới điều tốt đẹp”.

Sau đổ vỡ trong hôn nhân Hồng Nhung tìm cách cân bằng bản thân bằng niềm vui với con trẻ và sự say mê với âm nhạc

Dù ly hôn trong văn minh, không một lời trách cứ hay một lời đấu tố...nhưng không vì thế mà Hồng Nhung không buồn. Cô buồn vì sợ bé Tôm và bé Tép ( tên ở nhà của 2 con của Hồng Nhung) không được sống cùng cả bố lẫn mẹ. Hồng Nhung vốn cũng có tuổi thơ kém may mắn khi bố mẹ ly hôn từ rất nhỏ. Những ám ảnh ấu thơ khiến Hồng Nhung càng thêm thương 2 con của mình. Nhưng vượt lên tất cả, cô tin rằng cả cô và chồng cũ Kevin sẽ yêu thương – chia sẻ và bên 2 con theo cách riêng của mình. “Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên”, chị từng chia sẻ.

Để cân bằng cuộc sống, hồng Nhung tìm đến yoga, đến những hoạt động thiện nguyện và không quên luôn dành cho mình một không gian để có thể đắm chìm trong âm nhạc. Chính âm nhạc giúp Hồng Nhung trút bỏ được mọi muộn phiền, sống tích cực hơn, yêu mình và yêu người hơn.

Cả 3 mẹ con nữ ca sĩ đã quen với cuộc sống mới

 

Hồng Nhung và Kavin Gilomere kết hôn năm 2010 sau một thời gian tìm hiểu. 2 người đã từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc, thường xuyên tay trong tay đi tham gia các sự kiện hoặc các công tác xã hội. Họ có với nhau cặp song sinh 1 trai 1 gái rất đáng yêu.Tháng 6/ 2018, 2 người quyết định ly hôn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Hồng Nhung tự chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình một cách nhẹ nhàng và lạc quan trên mạng xã hội. Hiện cô nuôi cả bé Tôm và bé Tép. Cô vẫn duy trì những hoạt động âm nhạc như đi hát , làm giám khảo game show. Sắp tới Hồng Nhung sẽ có 1 đêm nhạc với nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của chị và các nhạc sĩ như Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Thanh Tùng, Lưu Hà An...

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.