SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Chân dung những quý cô tuổi Hợi xinh đẹp, giỏi giang của showbiz Việt

15:00, 07/02/2019
(SHTT) - Hương Tràm, Huyền My, Angela Phương Trinh, Thanh Hằng... đều là những quý cô tuổi Hợp không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, giỏi giang, là những viên ngọc quý của showbiz Việt.

Hương Tràm

Một trong những mỹ nhân tuổi Hợi thành công nhất trong Vbiz phải kể đến Hương Tràm. Kể từ khi giành Quán quân The Voice 2012, người đẹp có nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp nhờ lợi thế giọng hát khỏe khoắn. 

huong tram

 

Nhắc tới tên tuổi nữ ca sĩ 9x không thể bỏ qua các ca khúc "Em gái mưa", " Cánh hoa tàn"... Tuy nhiên, cô cũng gặp không ít thị phi trên quãng đường trưởng thành như ăn mặc hở hang, vô ơn... Sắp tới, Hương Tràm còn tổ chức liveshow đầu tiên đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát. 

Jun Vũ

Được mệnh danh là "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt, Jun Vũ đang trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng và được yêu thích nhất showbiz Việt. Nổi tiếng nhờ góp mặt vào hàng loạt các dự án phim ảnh, quảng cáo, MV đình đám. Đặc biệt năm 2018 vừa qua có thể xem là năm khá thành công của người đẹp khi cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được yêu thích với vai diễn Tuyết Anh. Cùng năm, cô cũng thủ vai Liên bộ phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ.

jun vu

 

Nhiều người khen ngợi hết lời nhan sắc mỏng manh nhưng quyến rũ của Jun Vũ. Tuy nhiên, diễn xuất của Jun Vũ vẫn chưa thuyết phục được khán giả, đặc biệt giới chuyên môn.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân tuổi Hợi thành công sớm nhất với vai diễn trong các dự án Người mẹ nhí, Mùi ngò gai, Linh lan trắng... Cô ghi điểm với khán giả bởi lối diễn xuất mộc mạc, có nghề. Tuy nhiên, cô cũng là người vướng phải nhiều thị phi nhất trong suốt thời gian hoạt động như đi trễ, ăn mặc phản cảm... Sau các dự án điện ảnh gần đây như Taxi Em tên gì, Sứ mệnh trái tim... Phương Trinh vẫn chưa có sản phẩm nghệ thuật nào mới. Chân dài luôn biết cách làm nổi bật mình khi xuất hiện tại các thảm đỏ.

Angela

 

Những năm gần đây, Angela Phương Trinh ăn chay trường và dành nhiều thời gian làm từ thiện. Người đẹp yêu thích tập gym để có hình thể nóng bỏng.

 Á hậu Huyền My

Đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả vì gương mặt xinh xắn, phúc hậu. Thậm chí, vào thời điểm đó, công chúng còn khẳng định nhan sắc Huyền My trội hơn 1 bậc so với Kỳ Duyên khi đứng cạnh nhau trong lúc đăng quang.

Dù ai hơn, ai kém vẫn là tranh luận không hồi kết của công chúng, nhưng Huyền My vẫn dần chứng minh được sức hút của mình, được công chúng yêu quý với hình tượng trong sạch. Tuy nhiên, không hiểu vì sao "tai bay vạ gió" vẫn ập đến với nàng Á hậu.

huyen my

 

Huyền My từng bị nghi là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc Trà Ngọc Hằng và hôn phu. Trước những ồn ào này, Huyền My đã lên tiếng phản hồi trên trang fanpage cá nhân của mình: "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau...".

Và khiến khán giả quay lưng phải kể tới khi cô tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017. Vốn là "con cưng" của công chúng, cô bỗng bị ghẻ lạnh sau khi lọt vào top 10 đấu trường quốc tế. Huyền My bỗng trở thành "một người ăn thua", "đứa trẻ được nuông chiều" và "mặc trang phục bị tố sao chép".

Nhưng những lùm xùm cũng qua đi, Huyền My hiện tại đang đảm nhiệm vị trí biên tập viên tại Đài truyền hình Việt Nam, "tiếp bước" các đàn chị á hậu như Thuỵ Vân, Tú Anh...

Hòa Minzy

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa sinh năm 1995 tại Bắc Ninh từng đoạt giải quán quân “Học viện Ngôi sao 2014” và được nhiều khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ có giọng hát nội lực và truyền cảm. Năm 2018, nữ ca sĩ ra mắt bản audio và MV của “Rời Bỏ” và “Chấp Nhận” (Rời bỏ 2), hai sản phẩm này được khán giả đón nhận và đạt được thành tích top 1 trending Youtube Việt Nam, bản audio cũng đứng top trên các Bxh âm nhạc online.

hoa minzy

 

Về đời tư, Hòa Minzy từng gây xôn xao về chuyện tình với cầu thủ Công Phượng của đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên hiện tại hai người đã chia tay và nữ ca sĩ đang công khai tình cảm với thiếu gia Minh Hải. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cùng vướng phải nhiều phát ngôn "vạ miệng" khiến cô phải nhiều lần lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Thanh Hằng

Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 35 nhưng Thanh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cũng thân hình mơ ước. Luôn được xem là nàng siêu mẫu quyền lực nhất nhì làng mốt Việt không chỉ bởi tài năng trên sàn diễn, phong cách thời trang sành điệu. Mà hơn nữa Thanh Hằng còn được đánh giá với khả năng diễn xuất cực “đỉnh” trong đó phải kể đến một số bộ phim đình đám như: Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, Mỹ nhân tâm kế…

thanh hang

 

Được mệnh danh là mỹ nhân "có đôi chân dài nhất Việt Nam" chị đại Thanh Hằng thường xuyên đảm nhận vai trò HLV của chương trình thực tế đình đám: Vietnam's Next Top Model và mới đây là The Face. Trong các chương trình, Thanh Hằng nổi tiếng là một người thầy cực kỳ nghiêm khắc, tận tình với các thí sinh.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.