SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Champions League trở lại: Tâm điểm đại chiến MU - PSG

14:40, 12/02/2019
Tâm điểm của lượt đi vòng 1/8 Champions League chắc chắn là trận đại chiến trên SVĐ Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có khởi đầu như mơ với MU khi bất bại 11 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 10 chiến thắng. Sau khi giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Na Uy sẽ đối mặt thử thách khác tại Champions League là chạm trán PSG ở vòng 1/8.

Champions League trở lại: Tâm điểm đại chiến MU - PSG
Tam tấu MCN của PSG giờ chỉ còn Mbappe là sẵn sàng ra sân ở trận gặp MU

Như thường lệ, PSG vẫn thể hiện sự vượt trội tại Ligue 1 khi đang vững vàng ở ngôi đầu với 59 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Lille tới 10 điểm dù thi đấu kém đối thủ 2 trận. Vô đối ở giải quốc nội nhưng điều mà PSG khao khát là quyền lực tối cao ở Champions League.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không vượt qua tứ kết kể từ khi Champions League tăng số lượng đội tham dự lên 32, hoặc chưa bao giờ có mặt ở bán kết kể từ mùa giải 1994-1995.

Khi lá thăm may rủi đã MU và PSG chạm trán nhau ở vòng 1/8, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã cảm thấy lo lắng. Nhưng giờ đây chính PSG mới là đội bị đánh giá thấp hơn khi sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Cụ thể, đại gia nước Pháp sẽ không thể có sự phục vụ của Neymar và Thomas Meunier ở trận tới vì chấn thương. Edinson Cavani thì bỏ ngỏ khả năng ra sân trong khi Marco Verratti chỉ vừa bình phục chấn thương.

Champions League trở lại: Tâm điểm đại chiến MU - PSG
Marco Reus nhiều khả năng không kịp bình phục ở trận gặp Tottenham

Một trận đấu cũng rất đáng chú ý khác ở vòng 1/8 là cuộc đối đầu giữa Tottenham Hotspur vs Dortmund. Cả 2 đều thể hiện phong độ khá tốt ở mùa này. Tottenham Hotspur thì đang đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh với 50 điểm, trong khi Dortmund dẫn đầu Bundesliga với số điểm tương tự.

Điểm trừ cho trận đại chiến này là việc cả 2 đều không thể có lực lượng mạnh nhất. Tottenham Hotspur thì không thể có sự phục vụ của Harry Kane và Dele Alli, trong khi thủ quân của Dortmund - Marco Reus nhiều khả năng cũng vắng mặt.

Trong khi đó, đương kim vô địch Real Madrid sẽ tiếp tục chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu gặp Ajax Amsterdam. Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau cả thảy 6 lần, và Real Madrid toàn thắng cả 6.  Trận đấu còn lại diễn ra trong tuần này sẽ là cuộc đối đầu giữa AS Roma vs Porto.

Champions League trở lại: Tâm điểm đại chiến MU - PSG
Lịch thi đấu các trận Champions League trong tuần này

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.