SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chấm điểm Việt Nam vs Malaysia: Quang Hải 'vô đối'

10:57, 16/12/2018
Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 qua đó chính thức trở thành ông vua mới của khu vực. Dưới đây sẽ là chấm điểm mà báo nước ngoài dành cho các cầu thủ của chúng ta.

TM – Đặng Văn Lâm (8/10)

Rõ ràng đây là một trận đấu bận rộn đối với hai thủ môn và Đặng Văn Lâm đã chơi hết sức mình trong trận chung kết. Những pha cứu thua quan trọng nhất của thủ thành thuộc biên chế Hải Phòng xuất hiện ở đầu hiệp hai khi anh cản pha một pha phạt góc của Malaysia ngay trước vạch vôi.

HV – Nguyễn Trọng Hoàng (6/10)

Chơi ngoài cũng bên phần cánh phải của hàng phòng ngự năm người mà HLV Hang-seo sử dụng, Trọng Hoàng đã có phần bị khớp ở thời điểm đầu trận khi Safawi Rasid nhập cuộc một cách đầy mạnh mẽ. Nhưng nhìn chung, cầu thủ 29 tuổi này đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi.

HV – Đỗ Duy Mạnh (6/10)

Trung vệ này vẫn giữ được sự tĩnh bình thường thấy, ngoại trừ một khoảnh khắc khi anh phải nhận thẻ vàng vì thể hiện sự bất bình với trọng tài ngay đầu hiệp hai.

HV – Trần Đình Trọng (6/10)

Đình Trọng đã nhận được một thẻ vàng từ sớm vì xông vào trọng tài sau khi nhận một lời cảnh cáo. Ngoài điều đó ra, anh đã chơi với hiệu suất tốt để giúp đội bóng giữ sạch lưới.

HV – Quế Ngọc Hải (7/10)

Chơi bên trái hàng phòng thủ gồm ba trung vệ, Ngọc Hải đã làm tốt trong khâu vô hiệu hóa mối đe dọa do Zaquan Adha và Norshahrul gây ra.

HV – Đoàn Văn Hậu (6/10)

Cầu thủ 19 tuổi này chơi xông xáo trong cả trận và không để Sumareh có nhiều khoảng trống bên phần cánh phải của Malaysia. Anhh đã nhận một thẻ vàng ở phút thứ 53 vì một pha phạm lỗi thô bạo với Sumareh.

TV – Nguyễn Quang Hải (9/10)

Một màn trình diễn hoàn hảo từ cầu thủ 21 tuổi trong trận đấu quan trọng nhất. Đường chuyền của anh ấy đã tìm đến chân Nguyễn Anh Đức ở vị trí cận thành và giúp Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên.

Chấm điểm Việt Nam vs Malaysia: Quang Hải vô đối

TV – Nguyễn Huy Hùng (7/10)

Cùng với Đỗ Hùng Dũng, Huy Hùng được giao nhiệm vụ kết nối hàng tiền vệ khi Việt Nam thi đấu mà không có một tiền vệ phòng ngự nào và anh đã thể hiện hết khả năng của mình.

TV – Đỗ Hùng Dũng (6/10)

Tiền vệ 25 tuổi đã làm tốt trong việc giữ vững hàng tiền vệ và không cho phép những cầu thủ như Syamer Kutty Abba và Akram Mahinan có nhiều không gian ở khu vực trung tâm.

TV – Phan Văn Đức (6/10)

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã kiểm soát phần cánh trái của Việt Nam và chơi khá bận rộn trong những phút đầu tiên của trận đấu. Khi trận đấu tiếp diễn, những đóng góp của anh giảm dần và anh đã được thay thế bởi Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút 71.

TĐ – Nguyễn Anh Đức (8/10)

Tiền đạo kỳ cựu đã trở lại đội hình xuất phát cho cuộc chạm trán quan trọng sau khi anh bị loại khỏi trận chung kết lượt đi. Anh đã đáp lại niềm tin dành cho mình bằng cách ghi bàn thắng thứ tư của anh tại giải đấu.

Vào sân từ băng dự bị:

Nguyễn Phong Hồng Duy (7/10)

Hồng Duy vào sân thay cho Phan Văn Đức ở phút 71 và khá bận rộn ngay từ lúc bước vào sân. Anh cũng đã thực hiện một số cú sút nhưng không thể điền tên lên bảng tỉ số.

Hà Đức Chinh (6/10)

Đức Chinh đã thay thế cho Anh Đức ở phút 81 nhưng không tạo được ảnh hưởng đến trận đấu.

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.