SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chấm điểm Việt Nam vs Jordan: Vinh danh các chiến binh áo đỏ

02:09, 21/01/2019
(SHTT) - Với màn trình diễn chói sáng trước Jordan, bộ ba Công Phượng, Văn Lâm và Tiến Dũng bên phía ĐT Việt Nam được báo giới châu Á đánh giá rất cao.

Ngay sau chiến thắng cực kì thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019, tờ Fox Sports Asia đã đưa ra những đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ hai đội. Và không ngạc nhiên khi phần lớn lời khen là dành cho các chàng trai áo đỏ.

Theo đó, bên phía ĐT Việt Nam có tới 3 cái tên được điểm 9 gồm tiền đạo Công Phượng, tác giả của bàn thắng quý giá quân bình tỷ số 1-1 qua đó mở ra thắng lợi cho các chiến binh Sao vàng.

Chấm điểm Việt Nam vs Jordan: Vinh danh các chiến binh áo đỏ

Ngoài ra, hai mắt xích quan trọng ở hàng thủ là trung vệ Tiến Dũng và thủ môn Văn Lâm cũng được đánh giá cao nhất. Fox Sports Asia nhận xét Văn Lâm là "luôn giữ được sự tỉnh táo dù thủng lưới trong hiệp 1, hóa giải thành công các cơ hội của Jordan trong hiệp 2".

Còn người thực hiện quả đá 11m ấn định chiến thắng cho ĐTVN là trung vệ Bùi Tiến Dũng được cho là: "Có những pha can thiệp quyết định, phong tỏa các chân sút Jordan trong phần lớn trận đấu".

Bên phía ĐT Jordan, Fox Sports Asia cũng dành điểm 9 cho tiền vệ B. Abdel-Rahman, người ghi bàn trong hiệp 1 cũng như thực hiện thành công quả đá trên chấm luân lưu 11m.

Chấm điểm ĐT Việt Nam:

Văn Lâm (9), Văn Hậu (8), Duy Mạnh (8), Ngọc Hải (8), Tiến Dũng (9), Trọng Hoàng (8), Quang Hải (8), Hùng Dũng (8), Huy Hùng (7), Văn Đức (7), Công Phượng (9).

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.