SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

CENLIA - Thương hiệu tốt nhất vì người tiêu dùng

12:22, 31/12/2016
(SHTT) - Trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với các mẫu mã và chất lượng đa dạng thì CENLIA, một trong những thương hiệu "sinh sau đẻ muộn" vẫn gặt hái được nhiều thành công và hiện đang khá nổi tiếng bởi tính đa dạng mẫu mã và chất lượng trên thị trường.

Ít ai biết được đứng sau thương hiệu đang đình đám ấy lại là một giám đốc bản lĩnh, tuổi đời còn rất trẻ, CEO Lê Trùng Dương. 

Vốn là người yêu thích cái đẹp nên giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Cenlia đã dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu về ngành công nghệ làm đẹp. Nhờ sự năng động, chịu khó tìm tòi và học hỏi, có khiếu kinh doanh, được sự tin tưởng và ủng hộ từ cộng đồng cũng như bạn bè mà chàng CEO trẻ đã giúp sản phẩm CENLIA chiếm được niềm tin và sự ủng hộ rất nhiều từ phía khách hàng.

CENLIA thuong hieu tot nhat vi nguoi tieu dung

 CEO CENLIA - Lê Trùng Dương

Nhớ lại những ngày đầu khi bắt tay vào thực hiện, bản thân chàng CEO trẻ cũng gặp không ít khó khăn, trở ngại khi những sản phẩm lần đầu ra mắt thị trường. Nhờ sự chăm chút tỉ mĩ về mẫu mã và tính đa dạng của từng sản phẩm cũng như có chất lượng tốt nên thương hiệu CENLIA đã và đang phát triển mạnh trên thị trường hiện nay.

Tố chất của một người đam mê kinh doanh cộng với sự bản lĩnh, quyết đoán trong công việc đã khiến Lê Trùng Dương trụ vững và xây dựng thương hiệu CENLIA được như hiện nay.

CENLIA thuong hieu tot nhat vi nguoi tieu dung a

 Những sản phẩm của CENLIA

Anh chia sẻ: “Sự thành công của hôm nay một phần cũng nhờ những khó khăn và thất bại của quá khứ đã cho tôi bài học, kinh nghiệm để giúp tôi hoàn thiện và đứng vững hơn". Anh cũng không giấu nỗi niềm tự hào và cảm ơn tất cả những cộng sự tài giỏi, bạn bè đã tin tưởng theo anh từ những ngày đầu khởi nghiệp. Tài sản hiện tại của anh có được cũng chính là những con người tài giỏi và luôn cùng cố gắng để đẩy mạnh thương hiệu CENLIA ngày một đến gần với khách hàng.

CENLIA thuong hieu tot nhat vi nguoi tieu dung b

 CENLIA - Thương hiệu tốt nhất vì người tiêu dùng

Anh chia sẻ thêm: ”Mỗi sản phẩm mà công ty cho ra mắt đều trải qua nhiều quá trình chọn lọc và thử nghiệm chặt chẽ, được kiểm nghiệm và công bố chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Cho đến nay các sản phẩm đã ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng trong và ngoài nước".

Với mỗi doanh nghiệp việc phát triển thị trường cũng như tạo ra được một hệ thống phân phối luôn không dễ dàng nhưng nhờ sự quản lý chất lượng chặt chẽ của sản phẩm tại thời điểm hiện tại mà thương hiệu Cenlia đã có rất đông hệ thống đại lý, chi nhánh, phẩn phối sản phẩm CENLIA  trong và ngoài nước. Sau những nỗ lực thì vào ngày 04/12/2016, Thương hiệu mỹ phẩm CENLIA vinh dự nằm trong TOP 10 chương trình bình chọn: ”SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG” do Liên hiệp khoa học Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và được truyền hình trên HTV, VTV.

CENLIA thuong hieu tot nhat vi nguoi tieu dung d

 Các sản phẩm CENLIA trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ

Bên cạnh việc duy trì và phát triển các kênh phân phối, tương lai CEO Lê Trùng Dương sẽ cho ra nhiều dòng sản phẩm mới và đa dạng hơn. CENLIA cũng hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phát triển mạnh và đem lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để đóng góp cho thị trường của ngành làm đẹp Việt Nam trong thời gian tới.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.