SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

CEC AWARDS 2019 - Lan tỏa tình yêu Tiếng Anh đến tất cả thế hệ học sinh Việt Nam

10:50, 09/01/2019
(SHTT) - Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh Xuân, Hà Nội, Hội đồng Anh ngữ Canda (CEC) vừa tổ chức đêm CEC Gala 2018 với sự tranh tài của 15 tiết mục chung kết CEC’s Got Talent 2017 và trao phần thưởng Gương mặt CEC 2017 cho 100 bạn nhỏ đại diện cho 2500 học sinh trên toàn hệ thống CEC.

CEC Awards 2019 - một câu chuyện xúc động được kể bằng các em học sinh CEC đầy tài năng của Hệ thống Hội đồng Anh ngữ Canada Việt Nam.

cec

Chương trình được mở màn bằng dàn hợp ca “Hello Việt Nam” với gần 50 bạn nhỏ trong mầu áo cờ đỏ sao vàng, khi giọng nữ chính cất lên, cả hội trường như vỡ oà cảm xúc. 

Xem lẫn vào các tiết mục thi CEC’s Got Talent là sự bùng nổ của 100 gương mặt mặc áo mũ cử nhân được vinh danh là các gương mặt đại diện cho hệ thống có thành tích học tập xuất sắc nhất. Nhiều học sinh đạt điểm tuyệt đối trong các cuộc thi quốc tế. Niềm hạnh phúc, hân hoan thể hiện rõ trong từng gia đình học sinh. Không chỉ bố, mẹ mà còn rất nhiều gia đình mời ông bà người thân cùng đến với đêm hội.

cec 1

 

Đêm Gala khép lại, Giám đốc hệ thống CEC chia sẻ về ý nghĩa của chương trình: “Chúng tôi muốn lan tỏa tình yêu Tiếng Anh đến tất cả thế hệ học sinh Việt Nam. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng học tiếng Anh giống như một môn học. Tôi muốn mọi người nhìn tiếng Anh chính là cuộc sống mà ở đó những đứa trẻ của CEC, thông qua tiếng Anh, đã trải nghiệm mọi khía cạnh cuộc sống theo cách của chúng... như cậu bé trở thành bình luận viên Bóng đá của những trận đấu mang tầm quốc tế chẳng hạn. Chúng tôi sẽ giữ truyền thống Gala này để tạo sân chơi bổ ích cho các em nhiều hơn”.

cec 2

 

Thanh Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".