SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cay cú vì thua cuộc, Ronaldo xỉ nhục cả CĐV Atletico

10:08, 21/02/2019
Cầu thủ từng 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng vẫn biết cách rời sân trong thế ngẩng cao đầu dù đội nhà thua cuộc.

Rạng sáng nay, Juventus có chuyến hành quân tới sân Wanda Metripolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tâm điểm của trận đấu này không ai khác chính là Ronaldo, khi anh trở lại sân đấu mà mình từng nhiều lần tỏa sáng trong quá khứ. Thế nhưng, dù được kì vọng rất nhiều song cựu ngôi sao của Real Madrid vẫn không thể giúp Juventus tránh khỏi thất bại 0-2.

Cả trận Ronaldo chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích. Đây là con số cực kì khiêm tốn, và nó không xứng đáng với tên tuổi của một cầu thủ từng 5 lần vô địch ở sân chơi này và là chân sút vĩ đại nhất giải đấu với 121 bàn.

Cay cú vì thua cuộc, Ronaldo xỉ nhục cả CĐV Atletico
Ronaldo liên tục giơ 5 ngón tay hướng về các CĐV Atletico

Chứng kiến vẻ mặt của Ronaldo có thể thấy anh đã cảm thấy thất vọng như thế nào. Dù vậy, siêu sao người Bồ đâu dễ chấp nhận để các CĐV Atletico lôi anh ra làm đối tượng để xỉ nhục.

Trong trận đấu, cựu cầu thủ của Real Madrid liên tục có hành động giơ 5 ngón tay hướng về các CĐV của đội chủ nhà. Chưa hết, khi đi bộ qua khu hỗn hợp sau trận đấu, anh tiếp tục day vào nỗi đau của đối thủ: "Tôi có 5 cúp C1, còn các người [Atletico] không có gì."

Trong quá khứ, Real Madrid của Ronaldo từng 2 lần liên tiếp đánh bại Atletico ở các trận chung kết Champions League vào các năm 2014 và 2016. Đây chắc chắn là nỗi đau mà các CĐV của Atletico không bao giờ có thể quên được.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.