SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA Club World Cup: Ronaldo là số 2, ai là số 1?

09:10, 17/12/2017
Ronaldo không phải là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA Club World Cup 2017 dù anh liên tiếp lập kỷ lục.
cau-thu-xuat-sac-nhat-fifa-club-world-cup-ronaldo-la-so-2-ai-la-so-1
Ronaldo đã ghi bàn quyết định giúp Real Madrid đánh bại Gremio ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2017

Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ hai trong cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất FIFA Club World Cup năm nay. Bất chấp việc anh đã  ghi hai bàn quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Real Madrid.

Thay vào đó, người đồng đội Luka Modric mới nhận được đánh giá cao nhất từ tiểu ban kỹ thuật của FIFA. Cầu thủ xếp thứ ba là Jonathan Urretaviscaya của.

Modric là cầu thủ hay nhất trận bán kết mà Real Madrid đánh bại đội chủ nhà Al-Jazira với tỉ số 2-1. Cũng ở màn so tài này, Ronaldo gỡ hòa cho Real trước khi Gareth Bale ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc.

cau-thu-xuat-sac-nhat-fifa-club-world-cup-ronaldo-la-so-2-ai-la-so-1
Ronaldo chỉ về thứ hai trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA Club World Cup 2017, sau Luka Modric

Đương kim Quả bóng Vàng ghi được bàn quyết định trong trận chung kết với Gremio với pha sút phạt thành công ở phút thứ 53. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng, và siêu sao 32 tuổi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất màn so tài diễn ra tại sân Zayed Sports City.

Với hai pha lập công, Ronaldo là 1 trong ba cầu thủ ghi bàn nhiều nhất FIFA Club Wordl Cup 2017. Hai cái tên còn lại là Mauricio Antonio (Urawa Red Diamonds) và Romarinho (Al-Jazira).

Cú đá phạt trực tiếp này giúp CR7 gia cố kỷ lục Chân sút vĩ đại nhất FIFA Club World Cup. Anh đã só 7 pha lập công, nhiều hơn 2 so với Lionel Messi và Luis Suarez. Ngoài ra anh cũng trở thành cầu thủ có số lần vô địch giải đấu này nhiều nhất: 4 lần (3 cùng Real Madrid và 1 cùng MU).

Ngoài chức vô địch, Ronaldo và đồng đội còn nhận giải Fair Play. Các nhà đương kim vô địch Champions League không dính bất cứ phạt nào trong cả hai trận bán kết và chung kết.

 

Ronaldo sút phạt lập công, Real vô địch FIFA Club World Cup

CR7 ghi bàn quyết định bằng cú sút phạt trực tiếp, trong trận chung kết mà Real thắng Gremio với tỷ số 1-0.

 

Ronaldo được Perez cho phép ‘chuộc thân’ để rời Real Madrid?

Ronaldo cuối cùng cũng được Perez ‘bật đèn xanh’ cho rời Real Madrid của mình, theo báo giới Tây Ban Nha.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.