SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Caravan Hoa Biển lần thứ 2 thành công tốt đẹp

16:22, 04/07/2018
(SHTT) - Mang chủ đề “Kết nối - thể thao - từ thiện”, caravan Hoa biển lần thứ 2 là hành trình nối dài truyền thống tốt đẹp của CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

Chương trình được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quan hệ, giao lưu văn hóa - thể thao, tạo cơ hội đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội của các doanh nhân hội viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

Chương trình quy tụ trên 300 doanh nhân tham gia, với 70 xe ô tô và 20 moto dẫn đường, di chuyển theo lộ trình: TP.HCM - Bình Thuận. Đây là cung đường đi dọc theo ven biển với nhiều cảnh đẹp, vừa khám phá, lưu lại vẻ đẹp của đất nước vừa trải nghiệm cảm giác lái xe an toàn.

Sau chặng đường dài, đoàn Caravan đã tới khu nghỉ dưỡng 5 sao Sealink resort (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) – nơi có những khu phòng nghỉ căn hộ và bugalon đẳng cấp để chuẩn bị cho những sự kiện ấn tượng.

IMG_0838

CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã phối hợp cùng Hyundai Ngọc An thi tay lái an toàn cho doanh nhân bằng Sa hình 

Chiều cùng ngày, CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã phối hợp cùng Hyundai Ngọc An tồ chức cuộc thi tay lái an toàn. Với sự tham gia của đông đảo các thành viên, cuộc thi đã mang lại năng lượng tràn đầy và ý nghĩa về an toàn giao thông, mặc dù vừa dừng chân sau chặng đường dài.

IMG_1030

Đoàn Caravan khám phá Bình Thuận

Chương trình trở nên hấp dẫn hơn với hoạt động tham quan khu làng chài Bình Thuận, tìm hiểu văn hóa, nguồn gốc các lễ hội Bình Thuận. Ngoài ra, đoàn Caravan còn có dịp được thưởng thức ẩm thực và cùng nhau giao lưu văn nghệ trước khi chìm vào giấc ngủ ngon của đêm đầu tiên Sealink trong chương trình Caravan.

Sáng ngày 30/6, hơn 250 phần quà và 50 chiếc xe đạp đã được trao tới bà con nghèo và các em học sinh hiếu học. Lễ trao quà tại xã Hòa Thắng, Huyện Bắc Bình nhận được sự chào mừng nồng nhiệt của các em học sinh và cư dân địa phương.

IMG_1425

Trao quà cho bà con nghèo và các em học sinh hiếu học

Ánh mắt lấp lánh, nụ cười trong trẻo của các em học sinh thân yêu khiến những thành viên đại diện cho CLB Doanh nhân Sài Gòn không khỏi mỉm cười hạnh phúc. Dù đường gập ghềnh xa cùng nhiều giọt mồ hôi đã rơi, thành quả này chính là niềm hạnh phúc, là món quà quý giá nhất dành cho 300 thành viên của đoàn.

Các giải Golf, Tennis và cuộc thi “Khoảnh khắc đẹp” giữa các doanh nhân Sài Gòn và doanh nhân tỉnh Bình Thuận cũng được diễn ra thành công. Ở giải Golf tranh Ryder Cup Hoa Biển, các golfer doạt giải như sau: Giải kỹ thuật:  Nguyễn Thị Kim Oanh, Hà Thiên Long; Giải đồng đội về tay đội Bình Thuận; giải cá nhân bảng A, hạng nhất thuộc Hà Thiên Long, Nguyễn Thị Kim Oanh đạt giải nhì, Lê Tuấn Anh giải ba; giải nhất bảng B thuộc về Nguyễn Văn Khoa, giải nhì về tay Vũ Mạnh Tiến, giải ba thuộc về ông Nguyễn Phát Đạt - chủ tịch Huyndai Ngoc An.

IMG_1493

 Chương trình có nhiều hoạt động ngoài trời

Đêm Hoa Biển Gala dinner đã được diễn ra trong không khí ấm áp vui vẻ và tràn đầy cảm xúc. Đêm Gala là nơi giao lưu văn nghệ, kết nối và vinh danh cho những nhà tài trợ, ban tổ chức và những thành viên đạt giải trong các cuộc thi. Đặt biệt, các doanh nhân đã có cơ hội được Sư Siêu Đại hướng dẫn ngồi thiền trên bãi biển.

Ngày thứ ba của hành trình Caravan Hoa Biển 2 đã diễn ra chương trình hiến máu nhân đạo với khẩu hiệu “ Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn, ghi dấu ấn trong cộng đồng.

Khép lại chương trình Caravan Hoa Biển 2 là sự kiện kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp TP.HCM và Bình Thuận. Sự kiện có sự tham dự ông Lương Văn Hải –Thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Thuận, ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, ông Nguyễn Văn Khoa - chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Thuận,ông Phan Nguyễn Hoàng Tân – phó giám đốc Sở KHĐT tỉnh, ông Lương Hoàng Hưng - Tổng biên tập tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, ông Võ Quang Cảnh - chủ tịch CLB DNSG, ông Nguyễn Đình Bá - Trưởng ban tổ chức và các doanh nhân đến từ các tỉnh thành phố. Với hơn 20 bàn trưng bày sản phẩm dịch vụ, sự kiện đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển, gắn kết giữa cộng đồng doanh nhân.

Caravan Hoa Biển Lần 2 đã mang lại nhiều trải nghiệm, cảm xúc cho các doanh nhân. Với thành công này, chương trình tiếp tục khẳng định vai trò của mình - là một hoạt động ý nghĩa và cần được nhân rộng trong cộng đồng doanh nhân.

CLB Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, do UBND TP.HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ. Hiện nay, CLB có gần 600 hội viên là những doanh nhân, chủ doanh nghiệp và thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại TP. HCM.

CLB Doanh nhân Sài Gòn  hoạt động, kết nối hội viên theo tôn chỉ: “Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hoá Tri thức - Trách nhiệm xã hội”.

Một số hình ảnh của Caravan Hoa Biển 2018:

IMG_1274

Các doanh nhân trải nghiệm tâm an lạc với Pháp thiển Vipasana 

IMG_1307

 Hiến máu nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân

IMG_1835

 

IMG_1850

 

IMG_1922

 

IMG_2160

 Trao giải cho các thí sinh đạt giải trong các cuộc thi

IMG_2018

Chuyến đi có nhiều hoạt động từ thiện

Kim Dung

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.