SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Cập nhật ngay xu hướng lông mày 2019 nếu không bạn sẽ lỗi thời so với chúng bạn

07:38, 15/12/2018
Chỉ 1 chút thay đổi trong lông mày cũng đủ khiến khuôn mặt bạn thay đổi. Nếu những năm qua phái đẹp yêu thích kiểu vẽ lông mày sắc sảo thì năm 2019 xu hướng lông mày xếch cao, dày đậm sẽ thống lĩnh mọi sàn diễn thời trang.

Lông mày Instagram chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày cuối năm này. Cũng đúng thôi, nó được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió trong năm tới. Sở dĩ có tên Lông mày Instagram là do các hot girl trên Instagram chính là những người đầu tiên lăng xê mốt lông mày này.

Hiểu 1 cách nôm na thì  lông mày Instagram là kiểu lông mày dày đậm nhưng vẫn có chút tư nhiên. Theo đó người ta sẽ không quá trau chuốt tỉa tót mà để lông tự nhiên, có đôi chút lộn xộn trong dáng thuôn dài tạo nên sự mềm mại, phù hợp với mọi khuôn mặt.

Không quá cầu kỳ nhưng kiểu lông mày 2019 mang đến sự tự nhiên cho bạn

Để làm được điều đó, bạn chỉ cần sử dụng ít sản phẩm vẽ lông mày và cố gắng chải thật đều là đủ. Đừng cầu kỳ rằng mình sẽ phải cạo sạch tinh những sợi lông mọc thừa phía dưới hay trên  hàng mày bởi chúng là điều  quan trọng góp phần hàng mày của bạn trông dày dặn mà vẫn tự nhiên.

Cách vẽ lông mày này rất đơn giản bạn lấy chì kẻ có đầu mảnh gảy thêm sợi thật tự nhiên cho những điểm thưa trên lông mày tương tự như điêu khắc lông mày vậy. Nếu không thích dùng chì, bạn có thể dùng bột kẻ mày kết hợp với cọ vát thật mảnh nhưng nên nhớ hãy lựa chọn màu thật tự nhiên.

Với kiểu lông mày này bạn có thể ứng biến với mọi phong cách trang điểm

Bạn cũng có thể chải mày với mascara trong suốt để có hiệu ứng tự nhiên nhất. Có vẻ như phong cách thuận tự nhiên cũng đang ảnh hưởng rất lớn tới các xu hướng thời trang hiện nay.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.