SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Cập nhật mới nhất: Trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan có thể bị hoãn do tuyết dày đặc

12:17, 27/01/2018
(SHTT) - Tại Thường Châu, Trung Quốc, thời tiết đang rất khắc nghiệt, mưa tuyết dày đặc. Vì vậy trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan có thể bị hoãn. Ban tổ chức giải cũng khuyến cáo CĐV nên giữ lại cuống vé phòng trường hợp trận đấu rời lịch.

Thời tiết tại Thường Châu (Trung Quốc) đột ngột chuyển biến xấu từ đêm 26/1 khi tuyết lại rơi dày trắng xóa cả đường phố và nhiệt độ xuống thấp.

Sân vận động dù đã được chuẩn bị vào ngày hôm trước, nhưng vẫn chưa chắc 100% sẽ có thể tổ chức trận chung kết. Vì sau khi băng tan thì mặt sân sẽ đọng nước và ảnh hưởng rất lớn về chuyên môn. Nhưng trong tình hình tuyết rơi phủ sân và khán đài thì công tác tổ chức khó được tiến hành.

tran chung ket co the bi hoan

 

tran chung ket co the bi hoan c

 Cập nhật mới nhất: Tuyết rơi dày, trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan có thể bị hoãn

Đại diện VFF cho biết chưa thể xác định trận đấu có diễn ra được hay không nhưng vẫn cảnh báo những khán giả đã có trong tay chiếc vé dự trận chung kết nên giữ lại vé một cách cẩn thận để phòng hờ trường hợp trận đấu sẽ bị hoãn vì lý do thời tiết.

VFF cũng đã làm việc trước với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải để tìm phương án giải quyết nếu trận đấu chung kết buộc phải hoãn lại vì visa của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hết hạn vào ngày 28/1.

tran chung ket co the bi hoan a

 Thời tiết xấu được xem là bất lợi lớn cho U23 Việt Nam khi U23 Uzbekistan quen với sự lạnh giá

Theo ghi nhận, nhiệt độ hiện tại ở thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang là -2 độ C, độ ẩm mới chỉ 40%. Vào lúc 15 giờ, thời điểm diễn ra trận chung kết sẽ có độ ẩm lên đến 70%, tuyết cực kỳ dày. Sân Olympic Thường Châu chắc chắn sẽ dày đặc tuyết và rất khó khăn để các cầu thủ chơi bóng.

Tuy vậy, trả lời Zing.vn, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Cho đến khi đó, chúng tôi vẫn chuẩn bị cho trận đấu ở mức cao nhất, các cầu thủ cũng sẵn sàng để ra sân”.

tran chung ket co the bi hoan b

 

tran chung ket co the bi hoan d

 Khán giả Việt Nam đổ sang Trung Quốc rất đông để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Thời tiết xấu được xem là bất lợi lớn cho U23 Việt Nam khi U23 Uzbekistan quen với sự lạnh giá, còn thầy trò HLV Park Hang Seo vừa phải mua khoảng 17 đôi giày đinh sắt để có thể chơi bóng trong điều kiện sân trơn bóng ướt vì tuyết rơi không ngừng.

Hiện tại, khán giả Việt Nam đổ sang Trung Quốc rất đông để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Hàng triệu người hâm mộ nơi quê nhà cũng hướng về U23 Việt Nam trong bầu không khí đầy háo hức, với niềm tin U23 Việt Nam sẽ vô địch.

Minh Tú (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...