SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cặp đôi con giáp tuyệt phối này mà lấy nhau thì tiền tiêu không hết

16:20, 17/11/2018
Theo tử vi học, trong 12 con giáp thì có những con giáp được định sẵn là trời sinh một cặp, chỉ cần về chung là là làm đâu thắng đó không gì cản nổi, tiền bạc đổ về tiêu mãi không hết.

1. Thìn – Dậu

Cặp đôi Thìn - Dậu có duyên tiền định nên họ thường yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, mặc dù trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng sẽ về chung một nhà. Hai người có tính cách bù trừ, nếu như Dậu mạnh mẽ, cầu toàn thì Thìn lại nhiệt tình, có chủ kiến. Chính vì sự thấu hiểu và bao dung nên họ sẽ chung vai nỗ lực hoàn thành mục đích của mình, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu. Vợ chồng Thìn - Dậu luôn hái ra tiền, trẻ tuổi đã có tài chính vững chắc nên chẳng mấy khi phải lo nghĩ về miếng cơm, manh áo. 

Cặp đôi con giáp tuyệt phối này mà lấy nhau thì tiền tiêu không hết

2. Ngọ – Thân

Tử vi học có viết "Ngọ Thương Phong Hầu" chỉ việc hai con giáp này cứ ở bên nhau là sẽ hợp sức thăng quan phát tài, không nghĩ gì đến chơi bời nữa. Họ sẽ tự sửa tính xấu cho nhau, cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Nhất là trong chuyện làm ăn, Ngọ phóng khoáng, nhiệt tình, còn Thân thì sắc sảo, khôn khéo, thông minh nên nhất định sẽ làm nên chuyện. Cặp vợ chồng nào tuổi này mà làm ăn kinh doanh thì tiền về tới tấp. 

3. Dần – Dần

"Một sơn không tha nhị hổ", đấy là câu nói áp dụng cho cùng giới tướng sát. Còn nam nữ Dần mà về chung một nhà thì sẽ thành "hổ hổ sinh uy". Tài vận của cặp đôi này cực kì tốt, đặc biệt là nếu sinh con cũng mệnh mộc thì tiền bạc cứ gọi là tăng theo cấp số nhân. Em bé cũng vô cùng thông minh manh nhẹn, tài giỏi hơn người, lớn lên sẽ công thành danh toại, rạng rỡ tổ tông. 

4. Mùi – Ngọ

Mùi - Ngọ có thể nói là một cặp bù trừ tuyệt đối mọi ưu khuyết của nhau trong cuộc sống. Nếu như Ngọ yêu tự do, tình tình phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết thì Mùi lại nội tâm, tỉ mỉ, mọi việc cầu toàn. Khi về chung một nhà, dù họ không giàu có nhưng biết tôn trọng đối phương nên cuộc sống cũng hòa thuận, biến nguy thành an, cha mẹ đôi bên yêu thương con. Tất nhiên là Ngọ cũng đừng vì thế mà phóng túng bản thân, cái gì của mình nhưng không trân trọng thì cũng sớm mất đi. 

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.