SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
Sở hữu trí tuệ 5 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến quảng cáo giữa Ovaltine và Milo vẫn đang rất căng thẳng. Nestle cho rằng, Công ty Frieslandcampina (sở hữu thương hiệu Ovaltine) vi phạm quyền tác giả của Nestle, khi có rất nhiều yếu tố trong Chiến dịch Ovaltine lấy ý tưởng từ các sản phẩm thương mại của Chiến dịch Milo.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Việc Thái Lan lợi dụng kẽ hở để tăng thị phần là vi phạm hiệp định đã kí kết đối với các nhà sản xuất đường thế giới, trong đó có Brazil và Việt Nam. Sắp tới khi hiệp định ATIGA được thực thi, Thái Lan sẽ chính thức “tung hoành” thị trường mía đường Việt Nam.