SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Cận cảnh 6 mẫu iPhone X đắt nhất thế giới

06:58, 23/10/2017
(SHTT) - Momentum iPhone X, Lu iPhone X, Fusion iPhone X, Classique iPhone X, Corium iPhone X và Aurum iPhone X chính là 6 phiên bản iPhone X xuất sắc nhất. Những chiếc điện thoại này được công ty Legend trang trí thủ công bằng vàng 18k cùng nhiều kim loại quý hiếm, hướng tới đối tượng là các đại gia.

6 mẫu iPhone X đắt nhất thế giới - Momentum iPhone X: 4.489 USD (101,9 triệu đồng)

Momentum iPhone X được thiết kế tinh tế với điểm nhấn là viên kim cương đỏ 0,3 carat ở trung tâm, bao quanh là ngọc trai đen cùng hàng loạt vật liệu lạ mắt khác. Momentum được hoàn thiện bằng hộp đựng xa xỉ, chứng nhận authentic, tai nghe EarPod vàng 24K, túi bằng da tự chọn.

Momentum iPhone X

 

6 mẫu iPhone X đắt nhất thế giới - Lu iPHone X: 4.253 USD (96,5 triệu đồng)

Sản phẩm sở hữu hiết kế con rồng ở mặt sau dựa theo con rồng truyền thống của Trung Quốc, điểm nhấn độc đáo nằm ở mắt rồng làm từ kim cương đỏ. 3 góc điện thoại được tráng men, khắc các biểu tượng Fu, Lu và Shou, đại diện cho sự thịnh vượng, đẳng cấp và trường thọ.

Lu iPHone X

 

Phần khung chữ nhật được khắc bằng tay với họa tiết hình đám mây, lấp đầy bằng men đỏ trong suốt, tượng trưng cho may mắn, vui vẻ và hứng thú. Họa tiết bên trong khung oval giống với vảy rồng.

6 mẫu iPhone X đắt nhất thế giới - Fusion iPhone X: 4.015 USD (91,1 triệu đồng)

Nhà sản xuất các sản phẩm xa xỉ có trụ sở tại Helsinki, Phần Lan chắc chắn sẽ khiến các đại gia hài lòng khi tung ra phiên bản Fusion iPhone X độc đáo. Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp đồng hồ, công ty này đã sử dụng dải sợi carcon nhân tạo để trang trí cho siêu phẩm của Apple. Đặc biệt, các tấm kim loại đen sẽ bao khung quanh lớp phủ trung tâm. Các mảnh kim loại này được gia công bằng máy CNC bởi một hãng chế tạo đồng hồ giàu kinh nghiệm, đảm bảo độ chi tiết và tỉ mỉ cao cao.

Fusion iPhone X

 

Công ty này cũng rất chiều lòng khách hàng khi đưa ra lựa chọn thay thế cho sợi carbon nhân tạo, đó là ngọc trai, da thật gỗ in hoặc hoặc sợi carbon họa tiết khác.

6 mẫu iPhone X đắt nhất thế giới - Classique iPhone X : 3.897 USD (88,4 triệu đồng)

Cũng giống như 2 phiên bản trước, Classique iPhone X là phiên bản giới hạn với duy nhất 10 chiếc trên thế giới. Điểm ấn tượng ở chiếc điện thoại này chính là logo với độ sáng có thể được điều chỉnh. 

Classique iPhone X

 

Không chỉ vậy, khách hàng có thể đưa dấu ấn riêng của mình vào siêu phẩm bằng cách chọn để thêm các màu sắc kim cương khác nhau. Phiên bản kim cương đặc biệt của model này trang bị 359 viên kim cương VS1 gắn trong viền vàng 24K và logo vàng trắng 18K, tổng cộng hơn 10,4 carat. Chỉ có 5 thiết bị đặc biệt được sản xuất.

6 mẫu iPhone X đắt nhất thế giới - Corium iPhone X: 3.778 USD (85,7 triệu đồng)

Corium cũng được mạ vàng 24k với mặt lưng bằng da cá sấu, khách hàng có thể thay thế da trên mặt lưng bằng nhiều loại da khác nhau. Phần logo “táo khuyết” cũng được chế tác bằng ngọc trai đen, trang trí vàng 18K.

Corium iPhone X

 

Khách hàng có thể đưa ra các tuỳ chỉnh thay đổi chất liệu chế tác trên máy tương tự như các phiên bản trên.

Phiên bản này hoàn thiện hơn khi được đựng trong hộp sang trọng kèm giấy bảo hành, giấy chứng nhận. Khách hàng sẽ được nhận phần quà là tai nghe EarPods mạ vàng 24K và bao da có cùng vật liệu với lớp vỏ trên điện thoại.

6 mẫu iPhone X đắt nhất thế giới - Aurum iPhone X: 3.494 USD (79,3 triệu đồng)

Chiếc iPhone X này được phủ lên mình lớp vàng 24K dày, mặt sau được xử lý thủ công để làm lộ logo táo khuyết, và được trang trí bằng viền vàng 18K. Thiết kế được điều chỉnh tùy theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn logo VVS1 Diamond đèn sáng hậu, thay lớp phủ bằng kim loại quý hiếm…

Aurum iPhone X

 

Thiết bị được đựng trong hộp xa xỉ, kèm giấy chứng nhận, giấy bảo hành, tai nghe EarPods mạ vàng 24K đặt trong bao bằng da thủ công. 

Gia Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học mới đây đã công bố giai đoạn II quy trình thử nghiệm lâm sàng INS018_055, một loại thuốc chữa bệnh xơ phổi vô căn (IDF) đầu tiên được phát triển bởi trí tuệ nhân tạo AI, mở ra kỷ nguyên mới cho nền y học hiện đại ngày nay.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khảo cổ đã khai quật được bộ hài cốt của khoảng 1.000 nạn nhân tử vong do bệnh dịch hạch ở miền nam nước Đức, đây có thể là ngôi mộ tập thể lớn nhất ở châu Âu từng được ghi nhận.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thiết bị thực tế ảo của Meta có một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng. Theo đó, hacker có thể chiếm quyền kiểm soát từ xa mà không cần người dùng phải thao tác.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.
Liên kết hữu ích