SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Cận cảnh 4 bằng sáng chế đỉnh cao mới nhất của Samsung

14:00, 04/10/2017
(SHTT) - Mới đây, Samsung đã được Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cấp 4 bằng sáng chế mới, đó là vô lăng tự điều khiển có màn hình, TV cuộn, ví thông minh và điện thoại gập. Điều này cho thấy Samsung luôn chú trọng tới việc phát triển công nghệ phục vụ người dùng.

Samsung là một trong những "đại gia" lớn của làng công nghệ thế giới vì vậy để giữ vững được vị trí của mình, công ty này luôn không ngừng phát triển công nghệ, đưa ra những sáng tạo mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Samsung cũng là một trong những hãng công nghệ sở hữu nhiều bằng sáng chế nhất hiện nay.

Và mới đây nhất, Samsung đã được Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cấp 4 bằng sáng chế đỉnh cao, bao gồm thiết kế vô lăng tự điều khiển có màn hình, ví thông minh, TV cuộn và điện thoại gập.

4 bang sang che cua samsung

 Sáng chế vô lăng tự điều khiển có màn hình của Samsung

Sáng chế vô lăng tự điều khiển có màn hình hiển thị được Samsung đệ trình lên USPTO từ tháng 9/2016 nhưng mới đây mới được cấp bằng. Ý tưởng về TV cuộn của Samsung cũng được đánh giá cao, nếu được sản xuất thì nó sẽ là một trong những thiết bị thông minh đáng mua cho mỗi gia đình. Ví thông minh lại được Samsung đưa vào tính bảo mật cao, giúp bảo vệ mọi thứ bên trong. Bên cạnh đó, Samsung cũng lên ý tưởng về một thiết bị điện thoại có khả năng gập lại theo hướng dọc và một chiếc điện thoại có khả năng gập lại theo hướng ngang.

4 bang sang che cua samsung a

 Sáng chế TV cuộn

4 bang sang che cua samsung abjpg

 Sáng chế ví thông minh

4 bang sang che cua samsung c

 

4 bang sang che cua samsung d

 Sáng chế điện thoại gập

Được biết những sáng chế trên không phải sáng chế ứng dụng vì vậy hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc những sáng chế này sẽ được phát triển trong tương lai. Tuy nhiên những sáng chế này cũng đã phần nào khẳng định được sự phát triển của Samsung, cho thấy được định hướng của công ty trong việc nghiên cứu và phát triển những công nghệ và sản phẩm mới phục vụ người dùng trên toàn cầu.

Mặc dù người dùng vẫn chưa hiểu rõ được những nguyên liệu để cấu thành lên những sản phẩm từ sáng chế trên hay chưa biết khi nào mới được sử dụng những sản phẩm đó nhưng các tín đồ Android vẫn có quyền hy vọng vào những sáng tạo từ hãng điện tử quy mô hàng đầu thế giới như Samsung.

Hương Mi

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Apple có thể phải đối mặt với một số vấn đề khi mà Huawei Technologies đã đăng ký thương hiệu này vào ba năm trước trên lãnh thổ đại lục.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Thời gian qua, trên cả nước đã xảy ra nhiều vụ cháy để lại hậu quả nghiêm trọng. Thấu hiểu điều này, các em học sinh đã đưa ra nhiều đề tài sáng chế mang tính ứng dụng cao, đạt giải trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) công bố, Huawei tiếp tục là công ty có nhiều bằng sáng chế quốc tế nhất trong năm 2023. Theo sát sau đó là Samsung và Qualcomm.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Viatris, tập đoàn dược phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Mỹ, mới đây đã thành công chứng minh phiên bản thuốc hạ huyết áp của họ không vi phạm bằng sáng chế của Johnson & Johnson.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Microsoft đã đồng ý giải quyết vụ kiện vi phạm bằng sáng chế với Viện Công nghệ California (Caltech) liên quan đến công nghệ Wi-fi. Cả hai bên đi đến thỏa thuận sau khi Caltech giành chiến thắng trong một vụ kiện triệu đô đối với Apple và Broadcom vào năm 2020.