SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cảm ơn CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam chính thức giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

00:52, 18/01/2019
(SHTT) - Kết quả thua 1-4 của CHDCND Triều Tiên trước Lebanon là đủ để ĐT Việt Nam lách qua khe cửa hẹp và trở thành 1 trong số 4 đội đứng thứ ba có thành tích xuất sắc nhất.
Cảm ơn CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam chính thức giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 rồi!
ĐT Việt Nam chính thức giành vé vào vòng 1/8 (Ảnh: AFC)

Việc cần phải giành chiến thắng với khoảng cách từ 4 bàn trở lên khiến các cầu thủ Lebanon nhập cuộc với tâm lý khá căng cứng. Điều này phần nào dẫn đến tình huống bắt bóng sai lầm của thủ môn Mehdi Khalil, giúp cho Pak Kwang-Ryong mở tỉ số sau pha đá phạt ở phút thứ 9.

Tuy nhiên sau những phút đầu chơi mạch lạc, CHDCND Triều Tiên bắt đầu bị Lebanon ép sân trở lại và phải lui về phòng ngự. Rất may khi trong hàng loạt tình huống hãm thành ở hiệp 1, Lebanon chỉ ghi được 1 thắng do công của George Felix Melki ở phút 27.

Bước sang hiệp 2, Lebanon tiếp tục dồn ép đối thủ nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là 3 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1 chung cuộc.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam chính thức giành quyền đi tiếp nhờ ít thẻ phạt hơn và sẽ đối mặt với đội nhất bảng B Jordan ở vòng 1/8.

Cảm ơn CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam chính thức giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 rồi!
BXH chung cuộc các đội xếp thứ ba sau vòng bảng Asian Cup 2019

Đội hình xuất phát trận Lebanon vs CHDCND Triều Tiên

Lebanon: Mehdi Khalil; Nour Mansour; Joan Oumari; George Felix Melki; Walid Ismail; Samir Ayass; Hilal Alhelwe; Mohamad Haidar; Robert Melki; Nader Matar; Hassan Maatouk

CHDCND Triều Tiên: Ri Myong-guk; Kim Chol-Bom; Jang Kuk-Chol; An Song-Il; Sim Hyon-Jin; Kim Yong-Il; Kim Kyong-Hun; Ri Un-Chol; Ri Yong-jik; Han Kwang Song; Pak Kwang-Ryong

Ghi bàn: George Felix Melki 27'; Hilal Alhelwe 65'; Hassan Maatouk 80' (Pen) - Pak Kwang-Ryong 9'

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.