SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cách phân biệt túi Prada thật và giả đơn giản nhất

14:00, 25/05/2018
(SHTT) - Những tín đồ Prada chân chính luôn muốn loại bỏ những sản phẩm nhái ra khỏi thị trường tuy nhiên những chiếc túi Prada giả vẫn đang được bán tràn lan. Vì vậy mọi người cần nắm rõ cách phân biệt túi Prada thật và giả đơn giản nhất dưới đây.

Nhìn vào các đường chỉ khâu

Túi Prada thật có các đường khâu được sắp xếp thẳng hàng. Mũi khâu có kích thước nhỏ và không hề lỏng lẻo.

duong chi khau

 

Chú ý lớp lót túi

Đảm bảo chất lượng, lớp lót của Prada rất dày có khả năng chống nước. Màu của lớp lót thường sẽ được thiết kế hài hòa với màu sắc bên ngoài của túi. Prada là nhà sản xuất túi hiếm hoi sản xuất và sử dụng rất nhiều màu sắc phức tạp cho những sản phẩm túi của mình, từ xanh lam, xanh ngọc, xanh coban, caramel, xám nhạt, màu phấn hay màu cam đu đủ…Ngoại trừ những mẫu túi nylon đeo chéo màu xanh hoàng gia hay xanh hải quân dành cho học sinh, sinh viên, chỉ dùng lớp lót đen, tất cả những sản phẩm túi còn lại của Prada đều là những kiệt tác trong việc kết hợp màu sắc.

phan biet tui prada that va gia

 

Kiểm tra logo

Không giống như Louis Vuitton, Prada không in logo trên toàn bộ bề mặt túi mà thay vào đó chúng chỉ in trên diện tích rất nhỏ nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng cho từng sản phẩm. Một số mẫu túi xách prada giá rẻ in logo hình tam giác cân quay ngược xuống. Và đây cũng chính là một trong những dấu hiệu quen thuộc của hãng thời trang túi xách này đến năm 1990. Nhưng đến nay, một kiểu logo mới của Prada sử dụng phổ biến đó là in chữ cái kim loại và gắn trực tiếp lên túi một cách khéo léo. Điều đáng nói là mẫu logo này được gia công rất khéo léo, chỉn chu vào từng mẫu túi xách prada chính hãng mới có.

Tìm logo kim loại đính bên ngoài

Mỗi túi Prada có một nhãn mác kim loại ghi "Prada Made in Italy". Tất cả túi xách Prada đều có một số serial và thẻ xác thực kèm theo.

phan biet tui prada that va gia 3

 

Chú ý đến các loại khóa

Những dấu hiệu khác trên bề mặt túi mà chị em cần lưu ý đó là khóa kéo, khóa cài và những chi tiết kim loại khác. Các mẫu túi Prada chính hãng thường sử dụng những vật liệu sáng như đồng, paladi đen hoặc thép đánh bóng, trong khi những chiếc túi giả chỉ sử dụng những vật liệu kém chất lượng, không bóng và không bền, thường bị ăn mòn chỉ sau vài tháng sử dụng.

Quan sát kỹ ký tự “R”

Ký tự “R” trên logo Prada có một sự cong nhẹ và hất lên bên nét xổ nghiêng bên chân phải của nó. Đây là một đặc điểm dễ bị các nhà sản xuất túi Prada giả bỏ qua.

phan biet tui prada that va gia 2

 

Mùi đặc trưng

Bạn có thể nhờ khứu giác của mình để kiểm tra, những túi Prada thật có mùi đặc trưng của da, mùi thuốc chống mốc đặc biệt mà chỉ riêng Prada mới có. Những chiếc túi fake không có.

Hải Hà

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Tin tức 3 ngày trước
(SHTT) - Triển khai thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai về việc tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật (thuốc BVTV) trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.