SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cách chặn cuộc gọi đến iPhone hiển thị trên Mac và iPad

10:42, 10/12/2017
Khi ai đó gọi đến iPhone, điện thoại sẽ đổ chuông nhưng điều này cũng sẽ được thông báo trên Mac và iPad. Đây chắc chắn sẽ làm phiền nhiều người, nhất là khi họ đang nghe một bản nhạc nào đó.
cach chan cuoc goi den iphone b

 Đôi khi bạn cảm thấy phiền toái khi cuộc gọi đến iPhone hiển thị trên Mac hoặc iPad

Lúc này, bạn có thể tiến hành thiết lập không bao giờ phải nhận một cú điện thoại từ máy Mac hoặc iPad của mình mà chỉ ưu tiên việc này cho chiếc iPhone. Dưới đây là vài bước đơn giản giúp bạn thực hiện công việc theo những gì mà mình mong muốn

.Điều đầu tiên là bạn cần phải tắt tính năng này trên iPhone chứ không phải trên Mac hoặc iPad. Vì vậy hãy lấy điện thoại của mình và truy cập vào Settings > Phone. Sau đó nhấp chọn Calls on Other Devices.

cach chan cuoc goi den iphone

 Truy cập vào Calls on Other Devices trong phần thiết lập điện thoại

Giờ đây bạn có thể bật/tắt thiết bị nào mà mình muốn cho phép gọi điện hoặc chỉ cần tắt hoàn toàn tính năng này. Bạn có thể chọn tắt từng thiết bị nhận cuộc gọi thông qua các mục dưới phần Allow Calls On, hoặc tắt toàn bộ khả năng này bằng cách chuyển Allow Calls on Other Devices sang trạng thái Off.

cach chan cuoc goi den iphone a

Vô hiệu hóa trước từng thiết bị hoặc mọi thiết bị liên kết với tài khoản Apple của bạn

Bây giờ khi bạn nhận được một cuộc gọi đến điện thoại iPhone, nó sẽ chỉ đổ chuông trên điện thoại của bạn chứ không phải trên tất cả các thiết bị Apple được liên kết với tài khoản iCloud của bạn gần đó.

Theo Thanh Niên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích