SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ Hai ngày 31/5/2021 của 12 con giáp: Tý vận trình công việc hung cát đan xen, Thìn vượng vận đào hoa

13:24, 30/05/2021
Tử vi thứ Hai ngày 31/5/2021 của 12 con giáp:

Tử vi thứ Hai ngày 31/5/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 ngày 31/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý hung cát đan xen, vì vậy bạn hãy cân nhắc những ưu khuyết điểm của mình để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tình hình tài chính suy giảm, do Tý sẽ tốn một khoản kha khá cho việc ăn uống.

Vận trình tình cảm khởi sắc, những người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, người đang yêu có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu bận rộn trong công việc, tuy nhiên mọi sự cố gắng của bạn đều được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ gặt hái được thành công ngoài sự mong đợi.

Về tài chính, Sửu vượng tài lộc, bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó nên không bị áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, những người độc thân không có “cửa” để tán tỉnh người mình đang theo đuổi vì họ sẽ chẳng cho bạn cơ hội để tiếp cận đâu.

Tuổi Dần

Về tài chính, một số người đang có ý định khởi nghiệp, hãy tìm tới sự tư vấn của những người giàu kinh nghiệm bạn nhé.

Vận trình tình cảm kém sắc, những mâu thuẫn trước đó chưa được giải quyết và bạn không biết làm sao để đối mặt với vấn đề này.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc, bạn có thể tìm lối tắt để đi tới đích nhưng đừng đi một cách mù quáng.

Vận trình tài chính kém sắc, hôm nay không phải là ngày thích hợp để Mão đầu tư kinh doanh, vì vậy bạn đừng rót vốn bốc đồng kẻo bị người khác dắt mũi, mất tiền lúc nào không hay.

Tình cảm của những người độc thân không được đáp lại khiến họ nhận ra rằng mình chỉ là một người qua đường trong cuộc sống của đối phương, điều này khiến bạn cảm thấy bất lực.

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra thuận lợi, bạn có thể sử dụng khả năng giao tiếp trôi chảy để truyền đạt ý tưởng của mình cho người khác mà không cần soạn thảo văn bản từ trước.

Tình hình tài chính ổn định vì Thìn biết cách quản lý chi tiêu hợp lý nên cán cân thu chi được giữ ở trạng thái cân bằng, bạn có thể trang trải được những chi tiêu hàng ngày.

Về tình cảm, Thìn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình, người đang yêu có thể nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Tuổi Tị

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người tuổi Tị tiến triển rất yên bình và ổn định. Bạn tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình với người đó, nhờ đó 2 người có thể kề vai sát cánh trong mọi chuyện. Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Nếu có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, bạn nên cho người ấy cơ hội để đến gần với mình hơn, đừng nên tiếp tục ở trong thế giới riêng nữa.

Tuổi Ngọ

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay, dù bạn có ăn nên làm ra đến mấy. Chớ để bị lừa hoặc mất tiền không đáng vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác.

Tuổi Mùi

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay, dù bạn có ăn nên làm ra đến mấy. Chớ để bị lừa hoặc mất tiền không đáng vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư chứ không nên quá vội vàng, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Bạn có thể cũng sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ.

Tuổi Thân

Thương Quan ngăn trở, người tuổi Thân dễ gặp phải vướng mắc với người làm lãnh đạo. Đừng để tính cách nóng nảy, bốc đồng là nguyên nhân khiến cấp trên phản cảm, gây cản trở cho sự phát triển trong tương lai.

Người gặp phải khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống chớ nên bỏ dở giữa chừng. Bạn nên cố gắng hơn nữa để phát huy tiềm lực của mình. Hơn nữa, vượt qua khó khăn, bạn cũng sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày thấy, người tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và chủ quan, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác. Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về đối phương, nếu là người đã lập gia đình, bạn cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Rất có thể con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, chớ chần chừ, do dự để bản thân phải nuối tiếc sau này.

Người tuổi Tuất luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn không nên giấu giếm hoặc lấp liếm đi, việc này không chỉ gây hại cho chính bạn mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung nữa.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Bạn luôn tin tưởng vào tất cả các thành viên trong gia đình mình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người cũng sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác, chứ không nên chăm chăm vào khuyết điểm của mọi người.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.