SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Mỹ bị 'ném đá' dữ dội vì mặc váy họa tiết bức tường gắn dây thép gai ở Grammy

10:05, 11/02/2019
(SHTT) - Nữ ca sĩ bị phản đối vì mặc váy mang thông điệp chính trị gây tranh cãi của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 diễn ra tại Los Angeles vào sáng nay (theo giờ Việt Nam), nữ ca sĩ Joy Villa đã bị nhiều người chỉ trích vì diện bộ váy gây sốc in hình bức tường gắn dây thép gai ở cầu vai. Cô nàng kết hợp trang phục cùng chiếc túi xách tay in dòng chữ "Make America Great Again" (Khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại). - đây chính là câu khẩu hiệu nổi tiếng của Tổng thống Donald Trump.

Không chỉ thể hiện thông điệp rõ ràng trên trang phục, Villa cũng trả lời trên Los Angeles Times rằng: "Tôi tin vào việc xây dựng bức tường giữa Mexico và Mỹ để bảo vệ biên giới phía nam của chúng tôi. Tôi là người da đen và tôi tin vào những gì tổng thống nói. Trang phục của tôi ủng hộ cho điều đó".

Ca sĩ Mỹ bị ném đá dữ dội vì mặc váy họa tiết bức tường gắn dây thép gai ở Grammy

Hành động của Joy Villa nhằm đúng lúc cuộc đàm phán về bức tường đang căng thẳng khiến cô bị nhiều người chỉ trích.

Trên mạng xã hội Twitter và Instagram, không khó để bắt gặp những bình luận gay gắt dành cho  Joy Villa với nội dung như: "Cô ta mặc một chiếc váy dây thép gai để ủng hộ một bức tường phân biệt chủng tộc. Quả là ghê gớm", "Đầu óc cô ta không được bình thường", "Cô ta bị điên rồi", "Cô ta có hiểu hành động của mình mang ý nghĩa gì không?",  "Cô ta cố tình mặc thế để gây chú ý ở lễ trao giải vì chẳng ai nghe nhạc của cô ta cả", "Thật ghê tởm"...

Ca sĩ Mỹ bị ném đá dữ dội vì mặc váy họa tiết bức tường gắn dây thép gai ở Grammy

Trước sự công kích của đám đông, Villa đáp trả trên Instagram: "Hãy im lặng! Ngừng nói chuyện chính trị. Tôi chỉ lắng nghe sự thật. Việc xây dựng bức tường sẽ cắt giảm tội phạm, bảo vệ trẻ em khỏi nạn buôn bán và ngăn chặn phụ nữ khỏi các cuộc tấn công tình dục nhằm vượt qua biên giới một cách bất hợp pháp".

Đây không phải lần đầu tiên Villa thể hiện sự ủng hộ Tổng thổng Donald Trump. Trên thảm đỏ Grammy năm ngoái, Villa cũng mặc chiếc váy in tên và thông điệp nổi tiếng của ông Trump.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích