SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Châu Việt Cường: Hàng loạt scandal tai tiếng trước khi dính nghi án giết người

07:00, 06/03/2018
(SHTT) - Ca sĩ Châu Việt Cường từng bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh, cùng với đó là hàng loạt những tai tiếng khác trước khi dính đến nghi án giết người vào ngày 5/3.
chau viet cuong

Châu Việt Cường 

Chiều 5/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, SN 1984, trú tại phòng 1401, chung cư 138, Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về cái chết của chị Trần Mỹ H, (SN 1998, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội).

hiep dam nu sinh

Châu Việt Cường từng bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh năm 2012. 

Trước khi bị công an tạm giữ, Châu Việt Cường từng dính vào rất nhiều scandal, tai tiếng.

Vào tháng 2/2012, một nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tố cáo quen ca sĩ Châu Việt Cường qua mạng xã hội, nhân dịp trường tổ chức dã ngoại ở Hà Nội nữ sinh được nam ca sĩ mời đi uống nước. Sau đó đến căn hộ chung cư khu vực Hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai) nơi ca sĩ Châu Việt Cường sinh sống và đã bị khống chế và ép quan hệ tình dục.

Phản bác thông tin trên, Châu Việt Cường khẳng định cô gái kia bị dụ dỗ để làm đơn kiện nhằm mục đích mượn tên tuổi anh để nổi tiếng, gây chú ý.Theo Tuổi trẻ, ngày15/5/2012, Công an quận Hoàng Mai Hà Nội đã ra thông báo không ra quyết định khởi tố vụ án hình sự ca sĩ Châu Việt Cường bị tố hiếp dâm nữ sinh.

Năm 2014. trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cãi vã của một nhóm người tại quán nước, trong đó có nam ca sĩ Châu Việt Cường. Theo đó, chủ quán nước nhắc nam ca sĩ ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế.

cuog

Châu Việt Cường gây gổ tại một quán trà đá. 

Trước câu nói này, Châu Việt Cường cho rằng mình không được tôn trọng nên đã bức xúc và to tiếng với chủ quán. Thậm chí, anh còn gọi một người bạn ra giải quyết.

Sau khi làn sóng tranh cãi, chỉ trích nổ ra, Châu Việt Cường thanh minh rằng đây chỉ là sự việc xảy ra ngoài ý muốn.

Đến tháng 9/2016, khi đang biểu diễn trên sân khấu thì có một người bán loa đài mở nhạc của ca sĩ khác. Vì tiếng nhạc khá lớn nên nam ca sĩ đã đề nghị người đó ngắt nhạc.

Tuy nhiên, người này không làm theo yêu cầu của Châu Việt Cường mà vẫn tiếp tục mở nhạc. Ngay sau đó, Châu Việt Cường đã lao xuống sân khấu tìm người mở nhạc để nói chuyện, đồng thời đe dọa "bóp cổ" vị khán giả này.

tra da

 Châu Việt Cường bức xúc vì khán giả mở đài quá to khi anh đang biểu diễn.

Cũng trong năm 2016, nam ca sĩ tiếp tục gây xôn xao khi trở thành nhân vật chính trong clip ẩu đả dữ dội của một nhóm thanh niên tại Quế Võ (Bắc Ninh).

Chiều 26/6/2017, Châu Việt Cường ẩu đả với một người đi xe máy tại đường Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội). 

Liên quan đến việc này, Châu Việt Cường đã lên tiếng giải thích giải thích qua một đoạn livestream khá dài. Anh thừa nhận hành vi đánh người, với lý do "đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự".

au da

Châu Việt Cường ẩu đả sau tai nạn giao thông 

Anh nói: "Tôi đang đi trên một tuyến đường với tốc độ chỉ có 5km/h. Lúc đó, có một anh thanh niên khoảng 30 tuổi đi xe máy với tốc độ chóng mặt, tầm 50km/h và đâm cái rầm vào đầu xe tôi dẫn đến móp đầu và vỡ đèn.

Khi xuống xe, anh ta liền hỏi: Anh đi kiểu gì đấy. Nghe thấy vậy, tôi lập tức đáp lại: Anh đi sai rõ ràng mà còn hỏi tôi là như thế nào'. Vậy là, cậu ta văng tục, trong khi mặt đỏ bừng bừng".

Sau một hồi giải thích nhưng đối phương vẫn tiếp tục văng tục và "ăn vạ", đồng thời nhận mình là người có chức có quyền nên anh đã tức giận đấm vào mặt người đi xe máy.

Do đeo một chiếc nhẫn khá to nên cú đấm của Châu Việt Cường đã khiến đối phương bị chảy máu mặt.

Châu Việt Cường từng theo học Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và được biết đến qua các ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...

Hoài Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng 17/4, trường Đại học Hải Phòng tổ chức lễ mít tinh chào mừng 65 năm ngày thành lập. Trước đó tại các khoa, các đơn vị cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: Giao lưu văn hóa – thể thao, ngày hội hiến máu tình nguyện; hội trại thanh niên trường Đại học Hải Phòng…
Tin tức 16 giờ trước
Tầm nhìn đến năm 2045, Khu công nghệ cao TP.HCM sẽ trở thành một tiểu khu đô thị khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Cùng với việc công bố Đề án tuyển sinh năm 2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Học viện) đã công bố chính sách học bổng đặc biệt dành cho các thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (17/04), tại Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội), đã khai mạc Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - Máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2024).
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Là một trong những ngành nghề đặc thù, hoạt động khai thác, chế biến và kinh doanh than luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, do đó, lực lượng Công an đã đồng hành cùng ngành Than trong kiểm soát thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC&CNCH, đảm bảo an toàn lao động.
Liên kết hữu ích