SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Ca khúc nào cả Bằng Kiều lẫn khán giả đều thích và hát hoài không chán?

11:15, 17/09/2018
(SHTT) - Vừa qua, trong đêm nhạc Q-Concert tại TP.HCM, ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ ca khúc anh yêu thích nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Đó là một ca khúc rất dễ nhớ, dễ hát.

Sự xuất hiện của Bằng Kiều và Minh Tuyết trở thành tâm điểm, thu hút khán giả tại buổi hòa nhạc Q-Concert diễn ra ở nhà hát Hoà Bình (TP.HCM). Trong đêm nhạc, Bằng Kiều đã tiết lộ bài hát mà khán giả thường yêu cầu anh hát.

Đôi song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Khi bước ra sân khấu, Bằng Kiều khiến khán phòng bùng nổ trong tiếng hò reo cổ vũ. Anh đưa khán giả đến với những cảm xúc sâu lắng với hai ca khúc quen thuộc Nơi tình yêu bắt đầuĐể nhớ một thời ta đã yêu.

Giọng ca Hà Nội tâm sự đây cũng là hai nhạc phẩm anh được yêu cầu nhiều nhất mỗi khi đi diễn. Người hâm mộ luôn mong anh khoe giọng trong hai ca khúc trên. Anh dí dỏm cho rằng lý do khán giả yêu thích Nơi tình yêu bắt đầuĐể nhớ một thời ta đã yêu là dễ thuộc, dễ hát theo.

Giọng hát Bằng Kiều khiến người hâm mộ say mê.

Ngoài màn trình diễn solo ấn tượng, Bằng Kiều còn kết hợp đầy tình tứ với Minh Tuyết trong bản tình ca Xin lỗi anh. Đây cũng là ca khúc quen thuộc với khán giả yêu mến giọng hát của hai ca sĩ.

Không chỉ song ca cùng bằng Kiều, Minh Tuyết còn tỏa sáng trong đêm diễn với loạt ca khúc sâu lắng, tràn đầy cảm xúc Hãy để em khócSau ngày ấy. Cuối chương trình, Bằng Kiều trở lại sân khấu và cùng bạn diễn hát vang ca khúc Quên đi hết đam mê. Sau phần trình diễn đưa khán giả đi vào miền cảm xúc lắng đọng của Minh Tuyết, tiết mục song ca sôi nổi của hai giọng ca kỳ cựu một lần nữa khiến khán phòng bùng nổ.

Bằng Kiều - Minh Tuyết là cặp song ca nổi danh tại thị trường hải ngoại. Hai người thường được gọi bằng biệt danh "người tình sân khấu" bởi những màn kết hợp ăn ý cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.