SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bugatti chế tạo du thuyền sánh ngang siêu xe Bugatti Chiron

17:01, 12/03/2017
(SHTT) – Bugatti Chiron được biết là một trong những siêu xe thương mại nhanh và mạnh nhất hiện nay. Không dừng lại ở đó, hãng siêu xe Pháp Bugatti tiếp tục khuấy đảo những tín đồ mê tốc độ với dự án du thuyền thể thao.
Hang xe Bugatti che tao du thuyen the thao sang trong de sanh voi sieu xe Bugatti Chiron

Hãng Bugatti chế tạo du thuyền thể thao sang trọng để sánh với siêu xe Bugatti Chiron 

Bugatti đã hợp tác tới nhà thiết kế Palmer Johnson để chế tạo du thuyền Bugatti Niniette 66. Đây là phiên bản du thuyền thể thao giới hạn lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti Chiron.

Siêu xe Chiron trị giá 2,6 triệu USD có công xuất 1500 mã lực, tốc độ tối đa lên tới 420km/h.

Bugatti và Palmer Johnson đã thực hiện dự án này từ năm 2015. Sau buổi giới thiệu dự án, rất nhiều khách hàng tỏ ra hứng thú với chiếc du thuyền và không mấy ngạc nhiên nếu chủ sở hữu những chiếc Chiron nằm trong số những khác hàng tiềm năng này.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, cuối cùng Bugatti và nhà thiết kế Palmer Johnson cũng cho ra mắt thành quả của họ.

Bugatti 20m

 

Chiếc Bugatti Niniette dài 20m được làm bằng sợi cacbon tổng hợp, tốc độ tối đa 44 hải lý.

Bugatti boong tren

 

 Bong tàu rộng rãi thoáng đãng, ghế ngồi bọc da và các vật dụng khác được làm bằng gỗ sồi.

Bugatti Jacuzza

 

 Trên bong được thiết kế với một quầy bar, Sunpad, và rất nhiều ghế.

Bugatti J

 

 Điều đặc biệt của chiếc du thuyền này chính là bồn sục Jacuzzi nằm dưới quầy bar

Bugatti fire pit

 

… Và một hố lửa!

Bugatti salon

 

 Thay vì tách boong dưới thành nhiều cabin, Bugatti thiết kế boong tàu thành một phòng khách rộng rãi với một chiếc ghế dài và một TV màn hình phẳng.

Bugatti beg

 

 Một chiếc giường cỡ lớn nằm tiếp giáp căn phòng.

Bugatti big bed

 

 Nhưng đồng thời, chiếc du thuyền được trang bị một chiếc ghế lớn cho nhiều người nằm.

Hãng Bugatti cho biết, chiếc Bugatti Niniette sẽ được giao bán vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, công ty này từ chối tiết lộ giá của chiếc du thuyền. Được biết, có 66 chiếc du thuyền sẽ được bán ra.

Thư Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích