SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bonsai bay lơ lửng giá tiền triệu hút khách Sài Gòn

11:05, 05/12/2016
(SHTT) - Bonsai bay lơ lửng với đủ kiểu dáng đang là sản phẩm rất được ưa chuộng của giới mê cây cảnh Sài thành. Mặc dù giá không dưới 1,5 triệu đồng và có thể lên đến hàng chục triệu đồng một bộ nhưng những chậu bonsai này vẫn được ưa chuộng và săn lùng.

Chỉ cần lướt qua các trang thương mại hay các trang quảng cáo cũng dễ dàng bắt gặp những lời mời hấp dẫn về các sản phẩm bonsai bay với hình dáng tý hon. Và trên thị trường thì bonsai bay đang là một sản phẩm bán chạy nhất và thích hợp phong thủy nhà ở.

Mặc dù giá của những bộ bonsai này không hề rẻ, từ 1,5 triệu đồng lên đến hàng chục triệu đồng một bộ nhưng giới mê cây cảnh cũng không tiếc tiền để săn lùng một bonsai bay phù hợp với phong thủy gia đình mình.

bonsai bay lo lung gia tien trieu hut khach sai gon a

Bonsai bay lơ lửng giá tiền triệu hút khách Sài Gòn. Ảnh: Happy Trees

Được biết một bộ bonsai bay sẽ gồm phần đế có gắn thiết bị tạo ra từ trường điện còn phía trên là nam châm. Nguyên lý hoạt động của bộ sản phẩm này là nhờ lực hút đẩy của từ trường mà cây cảnh có thể giữ được thăng bằng đồng thời có thể quay lơ lửng cách vị trí tiếp xúc khoảng 3 - 5 cm.

Những cây bonsai này chủ yếu là những loại cây nhỏ như sen đá, xương rồng hay linh sam với đủ các kiểu dáng khác nhau. Thậm chí khách hàng có thể đặt theo yêu cầu.

Người đã đưa loại bonsai đặc biệt này từ Nhật Bản về Việt Nam chính là anh Minh Tuấn, chủ cửa hàng Happy Trees, quận Phú Nhuận. Theo lời anh Tuấn thì sau khi thấy mẫu bonsai bay thịnh hành ở Nhật Bản, anh đã cùng nhóm cộng sự tập trung nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm 4 tháng để chế tác.

Cũng theo anh Tuấn thì khách hàng mà cửa hàng anh hướng tới chính là các doanh nhân thích chơi cây cảnh. Hiện tại mỗi tháng cửa hàng anh có thể bán ra vài chục bộ cho khách. Và vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới thì doanh thu từ sản phẩm này có thể tăng cao.

bonsai bay lo lung gia tien trieu hut khach sai gon

 Cận cảnh bộ bonsai bay. Ảnh: Happy Trees

Anh Tuấn không đơn thuần là sao chép ý tưởng của người Nhật mà anh đã nghiên cứu để dung hòa giữa việc giữ đúng tinh thần sản phẩm nhưng lại tạo ra những mẫu bonsai hợp gu người Việt và cho giá thành không quá cao. Bí quyết để mẫu bonsai này thu hút khách hàng chính là những cái tên độc đáo nhắc tới thịnh vượng, tiền tài, bình an được đặt cho từng chậu.

Chính vì vậy bên cạnh những doanh nhân mua bonsai bay về trang trí trong nhà riêng thì cũng có không ít khách hàng tìm đến để đặt hàng các sản phẩm tích hợp thêm đồng hồ, logo công ty.

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.