SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

‘Bóng hồng’ quyến rũ của những tỷ phú giàu nhất thế giới

10:24, 05/04/2018
(SHTT) – Nắm trong tay khối tài sản kếch xù, việc những tỷ phú này làm gì, ăn gì hay lấy ai đều khiến mọi người quan tâm. Dù còn bên nhau hay đã chia tay, những bóng hồng nóng bỏng, quyến rũ nhất của những vị đại gia thế giới này vẫn khiến nhiều người phải hâm mộ.

John Paul Dejoria và Eloise Broady

John Paul Dejoria là một tỷ phú mang 3 dòng máu Hy Lạp, Ý và Mỹ. John là một cậu bé nhập cư nghèo, sống bằng nghề bán báo trên đường phố  Los Angeles, California. Cuộc sống của John rẽ sang trang mới khi ông quyết tâm thay đổi vì một câu nói của thầy giáo dạy toán, chê bai rằng ông sẽ “chẳng bao giờ thành công ở bất cứ lĩnh vực nào”.

doanh nhan

 

Hiện tại, John Paul làm chủ công ty John Paul Mitchell chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm tóc. Năm 2010, tạp chí Forbes đã ước định khối tải sản của ông lên đến 4 tỷ đô la.

Eloise Broady may mắn lọt vào mắt xanh của vị doanh nhân ở “đế chế tỷ đô” này. Cô là một người mẫu cho tạp chí Playboy với thân hình bốc lửa và khuôn mặt sắc sảo. Chênh lệch 17 tuổi và đi lên từ thế giới phù hoa nhưng cặp đôi này vẫn chung sống rất hạnh phúc. Họ có với nhau 6 người con.

Mariah Carey và James Packer

Dù cặp đôi nổi tiếng này đã quyết định chia tay nhưng đây vẫn là một trong những mối tình ồn ào nhất khi nhân vật chính là tỷ phú người Australia và nữ diva nổi tiếng thế giới.

doanh nhan 1

 

Theo Forbes, James Packer là một trong 500 người giàu nhất thế giới. Tổng tài sản của James Packer lên tới 3,4 tỷ USD. Doanh nhân 49 tuổi này là con trai của ông trùm truyền thông Kerry Packer. Gia đình James Packer từ nhiều đời là dòng họ gia thế, giàu có tại Sydney. Sự nghiệp của ông phất lên nhanh chóng vào 2007 khi mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực giải trí và sòng bài.

James Packer bị thu hút bởi giọng hát đầy mê hoặc của nữ danh ca Mariah Carey. Họ thậm chí còn quyết định tiến đến hôn nhân với chiếc nhẫn đính hôn nổi tiếng trị giá 10 triệu USD mà tỷ phú tặng cho vợ sắp cưới. Tuy nhiên sau đó, cả hai dẫn đến cãi vã và nhanh chóng chia tay. Được biết nguyên nhân khả dĩ nhất là do Packer không thích phơi bày tình cảm riêng tư với dư luận. Trái lại, Maria Carey thích đưa cuộc sống lên sóng truyền thông. Cô từng dự tính đưa mối quan hệ với Packer vào chương trình truyền hình thực tế Mariah’s World.

Flavia Sampaio và Eike Batista

Eike Batista là một đại gia ngành khoáng sản, người đàn ông giàu có nhất Brazil. Ông kiếm được 1 triệu USD đầu tiên từ việc buôn bán vàng khi chỉ mới 24 tuổi. Kể từ đó, vị đại gia này sống một cuộc sống xa hoa và gây dựng một sự nghiệp lên tới 34,5 tỷ USD.

doanh nhan 2.jpg

 

Vợ của Eike là Flavia Sampaio, một luật sư với thân hình nóng bỏng của người mẫu và khuôn mặt như của siêu ssao điện ảnh. Cô đứng đầu một tổ chức gọi là Viện Thức, chuyên giúp đỡ trẻ em.

Tuy nhiên, cuộc sống giàu sang của tỷ phú này không kéo dài bao lâu khi chỉ sau 20 tháng, tập đoàn của ông đệ đơn phá sản khi thua lỗ hơn 30 tỷ USD.

Jack Dorsey và Kate Greer

Jack Dorsey là đồng sáng lập, CEO của mạng xã hội đang bùng nổ thời gian gần đây, Twitter. Dorsey bắt đầu theo đuổi đam mê lập trình khi mới 14 tuổi và ở tuổi 33, ông cùng  Biz Stone và Evan Williams sáng lập ra Twitter. Sau đó, ông còn thành lập công ty chuyên về thanh toán điện tử Square vào năm 2010 và sau đó trở thành tỷ phú vào năm 2012 khi mới 35 tuổi, với giá trị tài sản ước tính 2,2 tỷ USD. Tuy nhiên khác với nhiều tỷ phú khác, Dorsey không phô trương sự giàu có của mình. Thậm chí anh vẫn đi làm bằng xe buýt.

doanh nhan 3

 

Ngoài công nghệ thông tin, Jack còn có đam mê với thời trang và đó chính là nhân duyên đưa anh đến với người yêu của mình, Kate Greer. Cô là một nhà thiết kế từng góp mặt trong nhiều sự kiện có Jack Dorsey. Hai người đã tìm hiểu và chính thức yêu nhau. Sau nhiều lần hợp tan, vào năm 2017, Vị tỷ phú 40 tuổi đã hẹn hò trở lại với nữ diễn viên Kate Greer sau khi chia tay người mẫu Lily Cole.

Jim Clark và Kristy Hinze

Jim Clark trở thành huyền thoại của Thung lũng Silicon khi Netscape, công ty tạo trình duyệt web nổi tiếng do ông và Marc Andreessen đồng sáng lập, phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng năm 1995. Sở hữu khối tài sản trị giá 1,5 tỷ USD, ông trở thành người với cuộc sống vương giả mà ai cũng thèm muốn.

doanh nhan 4

 

Kristy Hinze là người mẫu, diễn viên thường xuất hiện trên tạp chí thể thao Sports Illustrated. Cô cũng tham gia nhiều show diễn của Victoria's Secret. Kristy Hinze lấy tỷ phú khi cô chỉ mới 29 tuổi, lúc ấy Jim Clark đã 65 tuổi và trải qua 3 đời vợ. Tuy nhiên mối tình chênh lệch 36 tuổi này không có vẻ gì là sẽ tan vỡ khi họ đã hạnh phúc bên nhau được 9 năm.

Vũ Thảo

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.