SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Bộ Văn hoá đề nghị Thanh tra Cục Hàng không xử lí vi phạm của Vietjet

10:50, 30/01/2018
(SHTT) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhắc nhở và yêu cầu Công ty Cổ phần Hàng không VietJet nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện của Công ty có liên quan đến hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, phải đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật.

Chiều ngày 29/01/2018, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Bộ đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Hàng không VietJet về những hình ảnh phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục trên chuyến bay mang số hiệu VJ7268 chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về Sân bay quốc tế Nội Bài.

Tại buổi làm việc, đại diện VietJet Air đã gửi lời xin lỗi tới Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ban huấn luyện, huấn luyện viên, các cầu thủ và người hâm mộ.

doi-tuyen-2954-1517238994

 Thành tích á quân U23 châu Á của U23 Việt Nam sẽ trọn vẹn hơn nếu như không có 'sự cố bikini. Ảnh: VnExpress

Đồng thời Vietjet Air nhận trách nhiệm về toàn bộ sự việc xảy ra trên chuyến bay khiến dư luận bức xúc.

Theo đại diện công ty này, do muốn tạo sự bất ngờ cho các cầu thủ nên đã không thông báo chương trình cho mọi người có mặt trên chuyến bay, đồng thời do thời gian tổ chức chuyến bay gấp, chưa báo cáo bộ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về nội dung chương trình. 

 Ban lãnh đạo Công ty đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhắc nhở và yêu cầu Công ty Cổ phần Hàng không VietJet nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện của Công ty có liên quan đến hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, phải đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật.

Cho rằng sự việc xảy ra trên chuyến bay nên phải tuân thủ các quy định trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Bộ đề nghị Thanh tra Cục Hàng không xử lý vi phạm. 

Mai Linh (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).