SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bỏ 500k chỉ mua được 2 kg mận, cư dân mạng thi nhau thắc mắc về chi tiết kì lạ này

10:50, 14/12/2018
Mặc dù vẫn biết hoa quả trái mùa là đắt, giá mận anh chàng này mua cũng có thể cắn răng chịu được, nhưng giá ship mận thì thật sự khiến nhiều người không chấp nhận được.

Một trong những món ăn vặt thần thánh được rất nhiều chị em ưa thích là quả mận. Vị chua chua, ngọt ngọt của mận mà chấm với muối ớt thì quả thật là hết sảy. Tuy nhiên, loại quả này chỉ xuất hiện vào mùa hè, nếu ăn trái mùa thì chẳng những không được ngon mà còn vô cùng đắt đỏ. 

Mận chính vụ giá chỉ vài chục nghìn 1 cân thì những ngày trái mùa thế này, giá mận lên đến hơn 100k đến gần 200k/1kg. Tiêu biểu như câu chuyện đi mua mận của một anh chàng dưới đây đã khiến dân mạng hết hồn vì quá đắt: "Mua 2 cân mận chỗ người quen hết 360k, thêm 120k tiền ship nữa. Chỉ vì quên không hỏi giá mà mất gần 500k cho 2 cân mận các bác ạ! Chát quá!" 

Bỏ 500k chỉ mua được 2 kg mận, cư dân mạng thi nhau thắc mắc về chi tiết kì lạ này


Với thông tin được chia sẻ từ chủ nhân câu chuyện, cư dân mạng có vẻ không lạ gì với giá mận nhưng phí ship 120k thì quả thật là "cắt cổ":

"Mùa này mận thế là đúng rồi. Nhưng tiền ship tận 120k thì mận lại hơi chát đấy!"

"Giá thì tầm 150k đổ lại là đúng rồi. 180k thì hơi đắt nhưng mà cũng không quá đáng quá vì mận trái mùa mà."

"180k là rẻ, hôm trước mình thấy có chỗ bán 280k/1kg cơ. Nhưng mà ship 120k thì hơi khó hiểu thật."

Nhiều người cũng không quên để lại những comment dạng châm biếm:

"Mận này chắc có vị đắng, thôi thì thuốc đắng giã tật, lần sau nhớ hỏi cho cẩn thận rồi hãy mua nhé!"

"120k là tiền ship từ Bắc vào Nam à?"

"Order bên nước ngoài hả bạn?"

"Mận mùa này giá đó là bình thường. Nhưng ship 120k thì chắc gửi vào miền Trung ra à?"

Cụ thể thì anh chàng thích mận này có giải thích thêm rằng mình chỉ chuyển mận từ Hải Dương đến Hà Nam nhưng không biết tại sao lại có tiền ship đắt như vậy. 

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.