SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bkav bất ngờ ngừng bán BPhone 2017 sau 9 tháng lên kệ

06:45, 02/06/2018
(SHTT) - Mới đây, tìm kiếm thông tin về Bphone 2017 trên website của Thế Giới Di Động nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi xuất hiện dòng thông báo dừng kinh doanh sản phẩm này.
BPHONE

Bkav bất ngờ ngừng bán BPhone 2017 sau 9 tháng lên kệ. Ảnh: Chụp màn hình 

Được biết, mẫu máy này ra mắt cách đây chưa đầy một năm, nên thông tin dừng bán khiến nhiều người tiêu dùng khá băn khoăn liệu chiếc điện thoại của họ sẽ có linh kiện thay thế trong trường hợp gặp phải vấn đề?

Trao đổi về vấn đề này với Vietnamnet, bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc Truyền thông Bkav cho biết dù đã dừng sản xuất, các chế độ bảo hành đối với người dùng không có sự thay đổi gì. Về vấn đề linh kiện thay thế, bà Hằng chia sẻ rằng hiện Bkav vẫn đang hỗ trợ cả với người dùng BPhone đời đầu (BPhone 2015).

Lý giải về việc ngừng sản xuất BPhone 2017, đại diện truyền thông Bkav nói rằng điều này là để chuẩn bị cho ngày ra mắt của BPhone phiên bản mới.

“Nhiệm vụ của Bphone 2017 là định vị thương hiệu và khẳng định niềm tin với người dùng. Bphone 2017 đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và được khách hàng đánh giá tốt. Bphone mới sẽ có nhiều màu và nhiều phân khúc khác nhau. Bkav sẽ kết hợp vùng Viettel để mở bán máy qua nhà mạng.”, bà Hằng chia sẻ.

Theo VnExpress, tháng 5/2015, công ty Bkav giới thiệu mẫu smartphone mang tên Bphone. Sản phẩm thu hút sự chú ý vì là điện thoại cao cấp đầu tiên "made in Vietnam", có giá 9,9 triệu đồng và có khoảng 3.000 máy đến tay người dùng. 

Đến 8/2017, Bkav tiếp tục trình làng Bphone 2017, hướng đến phân khúc cận cao cấp với giá 9,789 triệu đồng. Khác với lần mở bán đầu tiên là chỉ qua kênh online, Bphone thế hệ hai được phân phối qua hệ thống Thế Giới Di Động có quy mô hàng nghìn cửa hàng, nhưng doanh số vẫn chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, Bphone 2018 sắp ra mắt được cho là sẽ có màn hình tràn viền, không dùng thiết kế "tai thỏ". Ngoài màu đen, máy sẽ được bổ sung một số màu mới và có nhiều phiên bản ở các phân khúc thị trường khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Ngọc Anh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.