SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Biết Nam Em từng rung động trước Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nói gì?

17:12, 21/03/2018
(SHTT) - Không chỉ gây xôn xao khi kể về quãng thời gian tình cảm với Trường Giang, Nam Em còn khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận từng rung động trước Kiều Minh Tuấn. Và đây là phản ứng của Cát Phượng.

Mới đây, vụ việc Nam Em bất ngờ kể câu chuyện tình cảm giữa mình và Trường Giang diễn ra vào hồi tháng 1 gây sự chú ý của nhiều người. Người chỉ trích Trường Giang lăng nhăng, thiếu chung thủy với bạn gái, trong khi người lại chê trách Nam Em "có đỏ mà không có thơm" khi chen vào giữa cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Thế nhưng, cư dân mạng tiếp tục "khui" ra những chia sẻ của Nam Em về việc từng "rung động" trước Kiều Minh Tuấn sau khi hợp tác chung một bộ phim. Nói yêu Trường Giang sâu đậm đến mức có thể chết đi, nhưng chỉ một tháng trước, Nam Em lại từng thú nhận cô bị rung động đến mất ngủ khi đóng cảnh tình cảm với bạn trai Cát Phượng.

cat phuong nam em

 

Nam Em chia sẻ, trong suốt thời gian đóng cặp cùng bạn trai của Cát Phượng trên phim trường 798Mười, cảnh quay ngọt ngào, tình tứ cùng anh đã khiến cô thao thức đến mức cả đêm không ngủ được.

“Vì diễn xuất quá nhập vai nên đã có lúc tôi yêu luôn cả Kiều Minh Tuấn, cảm giác đó khiến tôi cứ tối về lại không ngủ được”, Nam Em chia sẻ trong buổi ra mắt phim. Thời điểm Top 8 Hoa hậu trái đất nói tiết lộ điều này cũng chính là khi Trường Giang đang trở thành cái tên gây bão với màn câu hôn Nhã Phương chiếm sóng truyền hình.

Nhiều người đã gửi thông tin này với mong muốn biết được suy nghĩ của người đang rất hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn là nghệ sĩ Cát Phượng. Không lảng tránh, Cát Phượng thẳng thắn bày tỏ: "Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn. Ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập".

cat phuong nam em 1

 

Mặc dù có phản ứng khá bình thản về việc Nam Em rung động Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng lại không đồng tình với cách làm của người đẹp này khi lên tiếng kể về chuyện yêu Trường Giang: "Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?", nữ diễn viên chia sẻ về vụ việc.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.