SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Biết được bí ʍậţ này của nụ hôɲ, bạn sẽ đè chàng ra mà hôn mãi thôi

09:27, 11/12/2018
Muốn đẹp mà lười tập thể dục thì chỉ cần hôn thôi nha! Chỉ với một nụ hôn, bạn đã đem lại rất nhiều lợi ích cho bản thân rồi đấy.

1. Bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn

Cơ thể sẽ tự động tiết ra một loại chất khiến ta hạnh phúc khi hôn ai đó. Ngoài ra, một nụ hôn nồng cháy cũng có thể thúc đẩy quá trình tạo ra endorphin – một loại chất khiến cơ thể bị “nghiện” và giúp ta có cảm giác “lâng lâng”.

2. Thân hình cân đối

Nụ hôn có thể giúp ta đốt cháy năng lượng rất nhanh. Hôn là một cách lãng mạn nhất để cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể. Tùy thuộc vào sự mãnh liệt và say mê, một nụ hôn có thể đốt cháy từ 2 đến 6 calo mỗi phút. Mỗi ngày chỉ cần hôn 3 cái liên tiếp trong 20 giây là có thể giúp chúng ta đạt được mục đích giảm cân rồi.

3. Đẹp lên hẳn

Một nụ hôn nồng cháy có thể làm cho 29 cơ thịt trên mặt ở vào trạng thái căng thẳng. 29 cơ thịt này bao gồm 12 cơ ở môi và 17 cơ thịt ở lưỡi. Hay nói cách khác, hôn có thể được xem như một cách tập luyện có hiệu quả, nó có thể làm cho da nhẵn hơn, ngăn ngừa vết nhăn, cũng có thể làm tăng tuần hoàn máu. Có lẽ hiệu quả của nụ hôn còn tốt hơn việc sử dụng kem dưỡng da hay làm mặt nạ. Tất nhiên, so với việc cùng sử dụng kem dưỡng da hoặc đắp mặt nạ thì quá trình hôn gợi cho con người ta cảm giác dễ chịu hơn nhiều.

4. Rất tốt cho tim mạch

Bày tỏ sự âu yếm rất tốt cho trái tim của chúng ta, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Sự phấn khích khiến trái tim đập nhanh hơn đồng thời làm giảm huyết áp do các mạch máu giãn ra.

5. Cách xả stress hiệu quả

Nụ hôn tiêu diệt sự căng thẳng và lo lắng vì nó làm giảm những hóc-môn gây stress và tăng hóc-môn âu yếm. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài mệt mỏi, ta lại được chìm đắm trong một nụ hôn mãnh liệt với người ấy?

6. Giảm đau

Khi thấy nhức đầu mà không thể làm gì được thì bạn nên thử giải quyết bằng 1 nụ hôn nhé. Những sự âu yếm nhẹ nhàng làm tiết ra các chất giúp bộ não thấy khoan khoái hơn, nhờ đó làm hạ huyết áp.

7. Răng miệng sạch sẽ

Hôn có thể ngăn ngừa sâu răng và mảng bám răng, có tác dụng giống như kem đánh răng vậy. Hôn có thể kích thích tiết ra lượng lớn nước bọt, trong nước bọt có chứa can xi và phôt pho, đều có tác dụng ngăn ngừa sâu răng. Những người có những nụ hôn nồng cháy thường không dễ mắc bệnh viêm nướu. Ngoài ra, trong quá trình hôn, độ axit trong nước bọt là trung tính, cũng có thể ngăn ngừa các bệnh về răng lợi.

Nếu đã có người yêu hay đã lập gia đình, vậy thì đừng tiếc nhau những nụ hôn ngọt ngào mỗi ngày bạn nhé. Ngoài chuyện tốt cho sức khỏe thì nụ hôn cũng là một trong những phương pháp tốt nhất giúp ngăn ngừa những rạn nứt xảy ra giữa các cặp đôi đấy.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.