SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Biết Đức ‘cọt’ đi giày rách đá AFF, vợ chồng sao Việt quyết định tặng giày giống Ronaldo cho dễ… sút

11:46, 15/12/2018
Phan Văn Đức không còn phải đi giày bung, thay vào đó lưới đội bạn sẽ “rách”

Phan Văn Đức không còn phải đi giày bung, thay vào đó lưới đội bạn sẽ “rách”.
Bên cạnh những màn thể hiện xuất sắc được nhiều người yêu bóng đá đánh giá cao về chuyên môn, kĩ thuật thì Phan Văn Đức còn khiến khán giả sửng sốt, thích thú bởi câu chuyện về “đôi giày may mắn”. Cụ thể, tiền vệ SLNA thường xỏ đôi giày màu xanh chơi trong hiệp 1 nhưng lại đồng hành cùng 1 đôi màu tím khác trong hiệp 2. Kì diệu hơn, đôi giày màu tím còn thường giúp anh chàng kiến tạo và ghi bàn cực kì ấn tượng.

Chia sẻ về sự thay đổi này, Đức “Cọt” tâm sự: “Tôi có hai đôi giày luôn mang bên mình. Một đôi xanh và một đôi tím. Trong đó đôi tím luôn mang lại sự may mắn và đôi này tôi hay đi nhất.

Tôi không dám mang đôi màu tím ngay từ đầu vì nó đã bị rách một phần nhỏ. Nếu đá cường độ kiểu này thì dễ sẽ bung ra. Do vậy, tôi đi đôi màu xanh trước rồi sang hiệp 2 mang đôi màu tím. Hy vọng, đôi màu tím sẽ ‘chịu đựng’ được hết AFF Cup 2018 và nó sẽ giúp tôi tiếp tục gặp thêm may mắn”.

Sau khi đọc được thông tin này, chồng của HH Diễm Hương đã đề nghị được tặng giày xịn cho chân sút trẻ tài năng. Anh đăng bài trên trang cá nhân và nhờ bạn bè liên lạc để gửi món quà tới Phan Văn Đức. Theo như anh chia sẻ thì số tiền mua giày được trích từ tiền tiết kiệm đi du lịch của cả nhà.

Phan Văn Đức đi giày xanh trong hiệp 1.

…rồi chuyển sang giày tím trong hiệp 2, tuy không còn nguyên vẹn nhưng vẫn mang lại may mắn cho anh chàng.

Chồng của HH Diễm Hương muốn được tặng giày cho Đức.

Diễm Hương bên ông xã là quản lý trung tâm thể hình.

Nếu đồng ý, Đức sẽ được nhận 1 đôi giày giống của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, của thương hiệu Nike.

Doanh nhân Huy Nguyen đang nhờ bạn bè kết nối để tặng giày cho Đức.

Liệu Đức “Cọt” có nhận món quà này không hay vẫn sẽ đồng hành cùng đôi giày màu tím để giữ may mắn cho mình?

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.