SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Bị tố "nhận vơ" công của U23 Việt Nam, ông Nguyễn Lân Trung nói gì?

15:00, 29/01/2018
(SHTT) - Hình ảnh Ủy viên BCH VFF, ông Nguyễn Lân Trung ăn mừng trên chiếc xe bus chở U23 Việt Nam diễu hành đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trước sự việc này, nguyên Phó Chủ tịch VFF đã chính thức lên tiếng.

Một trong những hình ảnh gây tranh cãi trong buổi lễ diễu hành chào đón U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội đó là hình ảnh Cựu Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Nguyễn Lân Trung xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên tầng 2 chiếc xe dẫn đầu diễu hành, thậm chí có những thời điểm ông Trung còn đứng lên trước, che cả vị trí của HLV trưởng Park Hang Seo để hò reo, vẫy tay với người hâm mộ đang chào đón những người đã lập lên kỳ tích tự hào.

bi to nhan vo cong cua u23 viet nam ong nguyen lan trung noi gi

 Bị tố "nhận vơ" công của U23 Việt Nam, ông Nguyễn Lân Trung nói gì?

 Nhiều người cho rằng, ông đã tìm cách "tranh công" của các cầu thủ. Trước làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Lân Trung cho biết ông là ủy viên Ban Truyền thông của VFF nên có mặt ở xe buýt cùng đoàn U23 diễu hành để giúp đỡ về công tác truyền thông, giương ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ảnh HLV trưởng Park Hang Seo. "Tôi có mặt trên xe hô để cầu thủ và những người hâm mộ hô theo "Việt Nam vô địch"- ông Nguyễn Lân Trung phân trần.

Khi được hỏi về suy nghĩ của ông sau bình luận của cộng đồng mạng, trả lời báo An Ninh Thủ Đô, ông Trung cho biết: "Tôi bây giờ khản hết cả giọng rồi. Tôi quá nhiệt tình nên không để ý về những vị trí mà mình đứng trên xe buýt. Tôi làm vậy đúng là không nên. Tôi rất buồn và mong mọi người đừng hiểu lầm, vì tôi luôn hết lòng vì bóng đá Việt Nam".

bi to nhan vo cong cua u23 viet nam ong nguyen lan trung noi gi a

Ông Nguyễn Lân Trung trong buổi lễ diễu hành chào đón U23 Việt Nam

Trong khi đó, chia sẻ về chuyện này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng mọi người nên có cái nhìn nhẹ nhàng về tất cả, trong một ngày vui của cả nước như vậy. Cũng rất khó cho VFF, khi thất bại thì sẽ bị lấy ra chỉ trích, còn khi thành công cũng dễ bị suy xét là tranh công.

"Ngày vui mà, nếu là ai khác, thử hỏi có làm như thế không. Nên đó cũng là cái khó của ông Trung" - HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Đức Tùng (t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 8 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.