SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Bị sao Việt tẩy chay, Sau ánh hào quang gỡ bỏ tập phát sóng có Lê Giang

07:22, 07/12/2017
(SHTT) - Mối quan hệ giữa Lê Giang và chồng cũ là NS Duy Phương đã trở nên căng thẳng sau khi tập mới nhất của Sau ánh hào quang lên sóng. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng đòi tẩy chay chương trình do MC Trấn Thành dẫn dắt.

Trò chuyện cùng MC Trấn Thành trong Sau ánh hào quang, nghệ sĩ Lê Giang đã khóc khi nhớ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” vì họ không thể mang thai.

Lê Giang mô tả nỗi đau kéo dài nỗi đau, cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống”, Lê Giang nói trong nước mắt.

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng tập mới nhất, chồng cũ của Lê Giang - nghệ sĩ hài Duy Phương lại tố Lê Giang và chương trình "Sau ánh hào quang" bịa đặt sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

sau anh hao quang go bo tap phat song co le giang

Sau ánh hào quang: Lê Giang chia sẻ về quá khứ 

Sự việc đã gây nhiều phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía các nghệ sĩ Việt. 

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng chuyện quá khứ thì nên cho qua đồng thời bày tỏ thái độ phản đối mạnh mẽ dành cho chương trình "Sau ánh hào quang".

Nghệ sĩ Quang Minh nói về chuyện mâu thuẫn Lê Giang - Duy Phương: "Hôm nay, tôi đọc chia sẻ của anh Duy Phương mà đau lòng lắm. Nhưng chuyện buồn nói ra như Lê Giang và Duy Phương chỉ khiến người trong cuộc không vui, khán giả có cái nhìn không tốt về nghệ sĩ mà thôi".

Ông xã nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ quan điểm nghệ sĩ không nên nói quá nhiều chuyện đời tư, nhất là những câu chuyện buồn, gây ảnh hưởng đến người khác. 

"Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn", anh ngậm ngùi nói. Quang Minh cũng cho biết thêm mình và vợ nhận được lời mời của chương trình nhưng đã lập tức từ chối.

Diễn viên Kim Tuyến cũng cho rằng ai cũng lỗi lầm riêng nhưng không nên đưa những sự việc này lên truyền hình để tránh làm tổn thương đối phương, cô viết: "Ai cũng có một góc khuất của cuộc sống, khi họ chia tay chắc chắn cả hai đều có những lỗi lầm của riêng mình. Mỗi câu chuyện chúng ta phải nên nghe từ hai phía để có được cái nhìn khách quan. Tôi không ủng hộ việc một chương trình khai thác những tổn thương trong quá khứ của nghệ sĩ trước dư luận. Điều đó vô hình chung xáo trộn cuộc sống hiện tại của họ".

sau anh hao quang go bo tap phat song co le giang a

 Sao Việt đòi tẩy chay Sau ánh hào quang

Chứng kiến câu chuyện ầm ĩ của Lê Giang và Duy Phương trên sóng truyền hình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du để lại bình luận: "Bi kịch!". Còn ông xã của Ngọc Lan - Thanh Bình phẫn nộ: "Ai cũng có mặt trái. Đưa mặt trái của quá khứ để làm xáo trộn hiện tại và tổn thương ở tương lai là không nên".

Ca sĩ Phong Đạt, cựu thành viên nhóm D&D, thậm chí đưa ra ý kiến nên dừng phát sóng Sau ánh hào quang. Anh viết: "Tôi nghĩ nên dẹp chương trình này, bới móc lẫn nhau trong quá khứ làm gì để tổn thương nhau, mà chỉ là nói một chiều, không kiểm chứng được.Tốt nhất dẹp đi".

Trong khi đó, đạo diễn Lê Tuấn Anh viết trên trang cá nhân: "Một chương trình nhảm nhí, vô luân".

sau anh hao quang go bo tap phat song co le giang b

 Bị sao Việt tẩy chay, Sau ánh hào quang gỡ bỏ tập phát sóng có Lê Giang

Trước những phản ứng trái chiều trên, phía nhà sản xuất cùng nhà đài chưa đưa ra bình luận cụ thể liên quan đến ồn ào sau phát sóng. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, video tập 10 của chương trình đã bị gỡ khỏi các kênh phát chính thức của HTV và đơn vị sản xuất trên YouTube. Hiện tại, gõ tìm kiếm tập này chỉ ra những phân đoạn nhỏ lẻ được cắt ra và chia sẻ lại.

Nghệ sĩ Duy Phương cũng cho biết đã gửi thư lên lãnh đạo đài HTV thông qua luật sư.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 18 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.