SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bí quyết để hack tuổi cùng yếm bò mà không bị nói là cưa sừng làm nghé

18:58, 04/12/2018
(SHTT) - Chất liệu jean luôn mang lại sự trẻ trung – năng động. Và nếu là thiết kế yếm thì càng khiến cho bạn dễ dàng hack tuổi. Tuy nhiên việc mặc yếm bò sao cho phù hợp lại không hề dễ chút nào.

Yếm bò chính là loại trang phục trường kỳ cùng năm tháng, chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Nó phù hợp dù bạn ở tuổi ô mai mơ, tuổi trăng tròn hay thậm chí đã để lại tuổi thanh xuân ở khoảng trời phía sau. Những gì bạn cần chỉ là biết mix đồ làm sao để yếm bò không trở nên “lạc quẻ” so với độ tuổi của bạn. 

Trước kia yếm bò chỉ trung thành với kiểu quần côn thì nay đã xuất hiện những biến tấu như váy yếm , hay cũng là quần nhưng được chuyển thể sang kiểu ống loe, ống vẩy. Những sự thay đổi này khiến cho bạn trở nên thời thượng hơn rất nhiều. Vì thế trải qua biết bao thăng trầm của dòng chảy thời trang yếm bò vẫn có chỗ đứng vững chắc mà không một thiết kế nào có thể thay thế được. 

Yếm bò luôn mang lại sự trẻ trung

Hơn nữa, những chiếc yếm bò có thể giúp chị em che được khuyết điểm tuyệt đối khi có phần thiết kế rộng rãi ở phần bụng, eo. Dù trong sự kiện nào hay ở đâu bạn cũng không phải lo hóp chỗ nọ phình chỗ kia hay tạo dáng đường cong để người khác không chê cười. 

Có 1 sự thật là hầu hết những chiếc áo đều phù hợp khi kết hợp với yếm dù là áo phông hay sơ mi. Và kỳ lạ là dù là áo phong cách đơn giản hay bánh bèo thì bạn vẫn cứ trẻ trung, thanh lịch đến không ngờ. Sau đây là những gợi ý để bạn có được những thiết kế yếm bò phù hợp với chính mình. 

Nếu bạn có dáng hình mập mạp bạn có thể chọn những chiếc yếm có qần suông kết hợp với áo tối màu. Không cần quá nhiều chi tiết nhưng bạn lại che được những khuyết điểm của bản thân mình.

Tùy dáng người bạn có thể lựa chọn yếm cho phù hợp

Còn nếu bạn quá cò hương thì cũng không cần quá lăn tăn,hãy lựa chọn những chiếc quần yếm vừa phải , không quá rộng và kết hợp cùng áo kẻ sooc để tạo hiệu hứng giúp cho bạn bớt phần thanh mảnh đi.

Tùy vào sự cao thấp, gày béo, trắng đen mà bạn có thể lựa chọn màu sắc của yếm để làm tôn những lợi thế của cơ thể mình.
Những cô nàng nấm lùn nên chọn yếm sooc để khoe chân hiệu quả đồng thời giúp mình cao ráo hơn. Còn những cô nàng có chiều cao lý tưởng rồi thì chúc mừng bạn, bạn có thể diện tất cả các thiết kế mà không sợ rằng mình mặc xấu trong mắt người khác.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.