SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Loạt nghệ sĩ ủng hộ Hoài Linh trong vụ ồn ào tiền từ thiện

05:52, 25/05/2021
Hoài Linh chính thức lên tiếng về tiền từ thiện, nhiều nghệ sĩ cũng nhất quyết ủng hộ nam danh hài gạo cội của làng giải trí Việt.

Hoài Linh chính thức lên tiếng về tiền từ thiện, nhiều nghệ sĩ cũng nhất quyết ủng hộ nam danh hài gạo cội của làng giải trí Việt.

Mới đây, Hoài Linh đã có những chia sẻ chính thức về số tiền từ thiện mà người dân quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung phòng chống lũ lụt vào tháng 11/2020. Nam danh hài giải trình một cách rõ ràng trước khán giả về số tiền nhận được lẫn lãi suất sau 6 tháng quyên góp. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự phản hồi đông đảo từ cộng đồng mạng, trong đó nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng ủng hộ Hoài Linh như: Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Vũ Phạm Đình Thái, người mẫu Yaya Trương Nhi. Mặc dù Hoài Linh đang vấp phải lời ra tiếng vào từ cư dân mạng nhưng các đồng nghiệp này một lòng tin tưởng nam danh hài gạo cội của làng giải trí Việt. 

Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc sức khỏe đến nghệ sĩ Hoài Linh sau ồn ào chuyện tiền từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồ Quang Hiếu là một trong những nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng ủng hộ Hoài Linh. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn video Hoài Linh lên tiếng về chuyện ồn ào tiền quyên góp. Hơn thế, anh chàng còn hẳn hoi ghi dòng trạng thái: "Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ". Không cần phải quá dài dòng, chỉ một đoạn ngắn cũng đủ thấy Hồ Quang Hiếu trân trọng đàn anh của mình thế nào. 

Ca sĩ Quách Tuấn Du cũng đăng tải hình ảnh cùng Hoài Linh, một lòng ủng hộ nam danh hài. (Ảnh: Chụp màn hình)

Quách Tuấn Du cũng không ngại chia sẻ cảm xúc về nghệ sĩ Hoài Linh, anh viết: "Tôi tin anh dù khán giả vì chuyện này có quay lưng với tôi thì tôi vẫn tin anh. Hãy sáng suốt theo dõi cho hiểu tường tận, anh ấy không đánh đổi sự nghiệp như vậy đâu mọi người ạ. Danh tiếng của một tượng đài đâu chỉ 13 tỷ, nghĩ thử xem?"

Nam diễn viên của FAPTV cũng bày tỏ sự đồng cảm dành cho danh hài Hoài Linh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam diễn viên Thái Vũ (Blackbi) cũng lên tiếng ủng hộ Hoài Linh. Anh chàng chia sẻ lại đoạn video của nam danh hài và kèm hai từ: "Thương anh!". Sau vụ lùm xùm này rất ít người dám lên tiếng ủng hộ Hoài Linh vì sức ép dư luận quá nặng. Chàng diễn viên đình đám của FAPtv đã dũng cảm đối đầu với thị phi mà bảo vệ nam danh hài đình đám. 

Người mẫu Yaya Trương Nhi cũng nhất quyết ủng hộ Hoài Linh hết mình trong vụ lùm xùm này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Yaya Trương Nhi từng là "con gái" của Hoài Linh trong bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Từ đó tình cảm cả hai cũng gắn bó hơn, việc nàng người mẫu ủng hộ "bố" mình cũng là lẽ thường tình. Yaya Trương Nhi một lòng tin tưởng Hoài Linh qua dòng trạng thái: "Vẫn tin bố Linh!".

Hoài Linh chia sẻ trước hàng triệu khán giả về số tiền từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dương Triệu Vũ cũng có động thái ủng hộ Hoài Linh. Chỉ 4 từ ngắn gọn đã khẳng định được tình cảm dành cho "đàn anh" lớn thế nào. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau vụ lùm xùm, Hoài Linh chắc hẳn đã phải trằn trọc rất nhiều vì những lời lẽ chua chát từ dư luận. Tuy nhiên, hôm nay nam danh hài đã chính thức lên tiếng rõ ràng về số tiền và đính chính bản thân không thể đánh đổi 30 năm tuổi nghề chỉ vì mấy chục tỷ. 

Quang Khải - Theo Thể Thao & Văn Hóa 
http://yan.thethaovanhoa.vn/nhung-nghe-si-len-tieng-ung-ho-hoai-linh-trong-vu-lum-xum-266581.html
Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.