SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bí kíp mặc đẹp như "hoa hậu" để đi chơi Valentine cùng người yêu

09:33, 14/02/2019
Đối với phái đẹp, những dịp lễ quan trọng như Valentine, Giáng Sinh... là lúc để các nàng xúng xính mặc đẹp. Những bộ váy áo được chọn lựa kỹ lưỡng để diện trong ngày lễ tình nhân. Tuy nhiên, tùy theo từng gu ăn mặc, phong cách thời trang mà bạn chọn cho mình những bộ cánh phù hợp nhé!

Trang phục màu đỏ là ưu tiên hàng đầu 
Màu đỏ là màu quyền lực nhất, đồng thời nó còn mang ý nghĩa của sự may mắn và thể hiện tình yêu đôi lứa. Trong dịp Valentine năm nay, các bạn gái hãy chọn cho mình một bộ cánh màu đỏ khi song hành bên người yêu nhé. Một chiếc đầm đỏ luôn giúp bạn nổi bật hơn với những người đối diện, đồng thời màu đỏ cũng tôn thêm làn da trắng cho bạn.

Chắc hẳn sẽ khó có gam màu nào lại được ưu ái hơn màu đỏ. Với gam màu đỏ rực rỡ, nồng ấm và cuốn hút này, bạn sẽ là cô nàng xinh đẹp nhất để chiếm trọn trái tim người ấy. Màu đỏ luôn thể hiện sự nhiệt huyết, sự năng động. Màu đỏ là màu được hầu hết mọi người yêu thích.

Đồ màu đỏ thích hợp nhất cho Valentine. 

Khi sử dụng màu đỏ như một liệu pháp màu sắc, nó sẽ xua đi mệt mỏi, kích thích lưu thông khí huyết, điều trị huyết áp thấp. Bạn luôn muốn mình tự tin và tràn đầy năng lượng trong mắt chàng? Vậy màu đỏ chính là thứ giúp bạn làm được điều đó.

Mặc đồ mới toanh 
Việc sử dụng lại món đồ người ấy từng thấy bạn mặc trước đây cũng là điều không nên vì dễ gây ra cảm giác nhàm chán. Hãy chọn thứ gì hơi khác một chút so với những gì bạn mặc trong lần hẹn hò thông thường để tạo ấn tượng mới mẻ, gây hứng thú cho người đối diện.

Ngày Valentine là dịp để bạn gia tăng hương vị cho chuyện tình cảm, và thể hiện rằng bạn thật sự quan tâm đến đối tượng. Vì thế, hãy bước ra ngoài mua món đồ mới cho ngày này, để giúp mọi thứ trở nên mới mẻ, thú vị hơn.

Tránh mặc đồ bụi bặm
Chiếc quần jeans rách tuy trông rất cá tính và bụi bặm, nhưng lại không phù hợp với dịp hẹn hò lãng mạn và ý nghĩa. Tương tự như vậy, quần legging, giày bệt và sneakers tuy mang lại sự thoải mái cho người mặc, vẫn bị liệt vào top trang phục bạn nữ nên tránh xa trong ngày quan trọng.

Thoải mái chọn đồ gợi cảm
Đối với những bạn nữ có lối sống phóng khoáng và lãng mạn, Valentine chính là dịp để họ thoả sức ăn mặc gợi cảm. Một chiếc đầm hở lưng đôi chút khêu gợi, một chiếc áo cổ xẻ sâu thấp thoáng vòng một, hay bộ đầm ôm sát khoe đường cong quyến rũ… đều là những gợi ý không tồi cho buổi tối hẹn hò đáng nhớ.

Nhớ mang giày cao gót 
Trái với những nhận định về xu hướng cho rằng giày cao gót đã lỗi thời, đây vẫn là món đồ thời trang kinh điển đại diện cho sắc đẹp và quyền lực phái nữ. Các cô gái hãy mang giày cao gót để tận hưởng những bước đi uyển chuyển cùng đường cong cơ thể, và nhận thức rõ rệt sức mạnh của món quà mà thế giới thời trang đã ưu ái đặc biệt cho người phụ nữ.

Giày cao gót tôn nét nữ tính và quyến rũ của nàng trong mắt chàng. 

Ăn mặc phù hợp chính là một trong những cách thức tốt nhất gia tăng cảm xúc trong dịp hẹn hò. Bằng cách ấy, người phụ nữ vừa thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế, vừa thể hiện sự trân trọng đúng mực dành cho người đối diện. Đối với tuýp phụ nữ hiện đại, chú trọng chuỵện ăn mặc, lời khuyên này còn đáng giá hơn bao giờ hết.


 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.