SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Bị 2 ông già cưỡng hiếp, bé gái 11 tuổi mang thai 8 tháng

11:26, 16/03/2018
(SHTT) - "Bé gái bị hai người đàn ông dụ dỗ bằng tiền. Nạn nhân ban đầu giấu không cho gia đình biết, nhưng sau đó cô bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ", phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

 Theo hãng tin NDTV, hai người đàn ông là Nanji Javiya, 67 tuổi, và người hàng xóm Arving Kubawat, 60 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ ngày 13/3 tại thành phố Rajkot thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Họ bị cáo buộc dụ dỗ bằng tiền rồi cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi hồi năm ngoái.

Sự việc trên chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi bé gái mang thai 8 tháng và mẹ của nạn nhân đã viết đơn kiện gửi tới cảnh sát địa phương.

Cảnh sát địa phương cho biết bố của bé gái đang thất nghiệp vì sức khỏe yếu, trong khi mẹ của cô bé đang làm bảo mẫu, gia cảnh rất khó khăn.

india-child-rape-9992-1521097598

Một bé gái 5 tuổi bị ông chủ nơi mẹ làm việc cưỡng hiếp năm 2017. Em là một trong số hơn 7.200 trẻ em, bao gồm trẻ sơ sinh, bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ mỗi năm. Ảnh: AFP. 

"Bé gái bị hai người đàn ông dụ dỗ bằng tiền. Nạn nhân ban đầu giấu không cho gia đình biết, nhưng sau đó cô bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ", phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Theo VnExpress, Ấn Độ được cho là nơi có số lượng các vụ xâm hại tình dục trẻ em lớn nhất thế giới. Theo Louis Georges Arsenault, đại diện Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Ấn Đội, cứ ba nạn nhân bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ thì có một người là trẻ em. Ông Arsenault cho hay ước tính có hơn 7.200 trẻ em, bao gồm trẻ sơ sinh, bị cưỡng hiếp mỗi năm ở đất nước này. Phần lớn trẻ bị người trong gia đình cưỡng hiếp, hoặc bị người quen như hàng xóm xâm hại. 

Trước làn sóng biểu tình mạnh mẽ, chính phủ đã buộc phải đưa những hình phạt nghiêm khắc hơn đối với tội phạm hiếp dâm, trong đó có án tử hình. Vấn đề này cũng được trao đổi một cách công khai và thẳng thắn hơn thay vì che giấu như trước đây. Tuy nhiên, các vụ tấn công đối với phụ nữ và trẻ em vẫn tiếp diễn. Số liệu do Cục Thống kê Tội phạm Quốc gia cho thấy thậm chí tỷ lệ phạm tội còn tăng lên trong năm 2016.

Tuấn Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.