SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt: Nơi gửi trọn niềm tin yêu

16:36, 27/10/2017
(SHTT) - Luôn thấu hiểu nỗi đau người bệnh, nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng… dù mới thành lập không lâu, nhưng chặng đường 5 năm cũng đủ để Hưng Việt làm nên thương hiệu và sớm trở thành nơi gửi trọn tin yêu của hàng triệu người dân khắp các tỉnh thành phía Bắc.

 Từ thấu hiểu đến đến nỗ lực hết mình vì sức khỏe người Việt

Tỷ lệ tử vong vì ung thư và số ca mắc ung thư mới của Việt Nam đang tăng vọt, nhưng người Việt vẫn giữ một căn bệnh cố hữu là lười khám bệnh, nhất là trong bối cảnh đất nước ngày càng phát triển kéo theo những nguyên nhân gây tổn hại về sức khỏe như ô nhiễm khói bụi, thực phẩm bẩn, cường độ lao động tăng... Bởi vậy, năm 2012, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt chính thức ra đời với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng và nêu cao phương châm tất cả vì sự hài lòng của người bệnh, đồng thời góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải cho bệnh viện công lập.

ung buou hung viet

 Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt: Nơi gửi trọn niềm tin yêu

Những ngày đầu thành lập, Hưng Việt gặp không ít khó khăn về mặt nhân lực, về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đặc biệt là sự cạnh tranh với nhiều cơ sở y tế khác. Nhưng tự tin với định hướng đã chọn và luôn nỗ lực hết mình, giờ đây Hưng Việt được lấy được sự hài lòng của người bệnh cả về chất lượng chuyên môn lẫn dịch vụ y tế .

Lợi ích của người bệnh luôn là ưu tiên hàng đầu. Bệnh nhân đều được Hưng Việt xem như những người thân và được tận tâm chăm sóc. Không gian sang trọng, hiện đại với hệ thống phòng bệnh tiện nghi và đáp ứng tiêu chuẩn y tế nhưng vẫn có sự ấm cúng, gần gũi, bởi vậy, bệnh nhân không còn ngại khám, điều trị và luôn coi bệnh viện như ngôi nhà thứ hai của mình.

ung buou hung viet 1

 

Bệnh viện có các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Đức, Pháp, Hoa Kỳ, Nhật Bản... giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng.

Đội ngũ bác sĩ tại Hưng Việt đều là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa nhiệt huyết và có chuyên môn cao đến từ những bệnh viện danh tiếng trong cả nước, luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật y học mới nhất trong chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư. Rất nhiều ca bệnh, dù phức tạp nhưng vẫn được điều trị hiệu quả, nhiều trường hợp ung thư phát hiện sớm đã khỏi bệnh vì được điều trị kịp thời và đúng hướng.

Bứt phá thành công, dành trọn niềm tin yêu

Những năm gần đây, Hưng Việt đã có những bước chuyển mình vì mục tiêu trở thành một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu miền Bắc. Trong đó, phát triển chuyên môn nghiệp vụ là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Điều này được thể hiện rõ nét qua các buổi lễ hợp tác ký kết với các đối tác. Đội ngũ bác sĩ trẻ được tham gia các buổi sinh hoạt khoa học với các Giáo sư, Tiến sĩ, các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm nhằm trau dồi chuyên môn và kiến thức.

ung buou hung viet 2

 

Đẩy mạnh truyền thông, nâng cao nhận thức của người dân về sức khỏe, đặc biệt là về tầm quan trọng của việc tầm soát, phát hiện ung thư sớm cũng được coi là một nhiệm vụ đặc biệt. Những năm qua, Hưng Việt đã tổ chức nhiều sự kiện nổi bật như chương trình hội thảo "Hơi thở của cuộc sống - Vì một thế giới không khói thuốc", buổi tọa đàm “Tôi chọn sự sống” và rất, rất nhiều sự kiện ý nghĩa khác.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bệnh viện liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đó là những buổi khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách khó khăn trong nước và cả nước bạn Lào. Thường niên tham gia vận động Lễ hội Xuân Hồng, nhân rộng tinh thần tình nguyện, mang những giọt máu nóng nghĩa tình đến với cộng đồng. Năm 2017, bệnh viện vinh dự được trao tặng bằng khen chương trình Roadshow “Blouse trắng vì người bệnh cần máu”.

ung buou hung viet 3

 

Trải qua nhiều sóng gió với tinh thần cống hiến hết mình, Hưng Việt đang phát triển vượt bậc, tỏa sáng trong top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em tại Việt Nam và là một trong những cơ sở y tế tin cậy của người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.