SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bắt nhóm đối tượng nổ súng trong tiệm cắt tóc

19:18, 17/03/2018
Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp cùng lực lượng điều tra bắt giữ được 3 đối tượng xuất hiện trong clip nổ súng trong tiệm cắt tóc.
ha-noi-dieu-tra-vu-nghi-no-sung-o-tiem-cat-toc-chu-tiem-nhap-vien
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc nghi nổ súng tại tiệm cắt tóc xảy ra tại phường Mỹ Đình 2, (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến nam thanh niên bị thương, ngày 17/2, đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp cùng lực lượng điều tra bắt giữ được 3 đối tượng xuất hiện trong clip.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hạnh (31 tuổi, trú tại thị trấn Quỹ Nhất, Nghĩa Hưng, Nam Định; Bùi Quang Toàn (27 tuổi, trú tại xã Thụy Phong, Thái Thụy, Thái Bình) ; Hoàng Tiến Thành (25 tuổi, trú tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu giữ một khẩu súng colt tự chế của Nguyễn Văn Hạnh.

Tại đây, đối tượng Nguyễn Văn Hạnh khai nhận, do mâu thuẫn trong tình ái nên tối hôm 15/3 đã kéo tới tiệm cắt tóc của anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1990), tại phường Mỹ Đình 2 để gây sự. Sau đó, Hạnh đã nổ 1 phát súng, nhưng bắn lên trần nhà chứ không bắn vào người anh Hùng.

Các đối tượng Toàn và Thành cũng khai nhận tham gia vào vụ việc. Toàn là người đi cùng Hạnh, dùng chai thủy tinh đập vào đầu anh Hùng gây thương tích.

Cũng ngay trong ngày 17/3, Cơ quan CSĐT, Công an quận Nam Từ Liêm đã ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hạnh và Bùi Quang Toàn để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ vũ khí quân dụng. Riêng với Hoàng Tiến Thành do không có hành vi đánh mà chỉ can ngăn Hạnh bắn Hùng, nên cơ quan công an không đề cập xử lý.

 

Hà Nội: Điều tra vụ nghi nổ súng ở tiệm cắt tóc

Công an phường Mỹ Đình 2 phối hợp cùng Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra vụ việc nam chủ tiệm cắt tóc trên địa bàn phường bị côn đồ xông vào hành hung.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.