SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bất ngờ với phản ứng của Nhã Phương khi Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang

07:00, 19/03/2018
(SHTT) - Trong khi showbiz đang dậy sóng vì những lời tâm sự của Nam Em về mối quan hệ với Trường Giang thì Nhã Phương đã có chia sẻ ngắn gọn trên Facebook cá nhân của mình. Về phía Trường Giang, anh hiện vẫn đang im lặng.

Những ngày qua, hoa khôi Nam Em gây chú ý khi hé lộ mình và danh hài Trường Giang từng có mối quan hệ tình cảm. Thông tin này nhanh chóng làm xôn xao dư luận bởi cái tên Trường Giang vốn luôn thu hút dư luận với nhất cử nhất động của mình, nhất là từ sau khi anh công khai tình cảm với Nhã Phương.

Dù từ chối nói sâu hơn về mối tình của mình với Trường Giang, nhưng Nam Em vẫn không quên cho biết, cô bị tổn thương rất nhiều trong mối quan hệ này. Nhiều người cũng thắc mắc với cô rằng vì sao cô đẹp như thế lại yêu một người "vừa lùn, vừa xấu", nhưng chính cô cũng không hiểu được. 

Trả lời Zing.vn, Nam Em nói đó là “vết thương khó lành trong tâm hồn. Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu”.

nha phuong 1

 

Cô cho rằng chắc chỉ người phụ nữ giỏi chịu đựng như Nhã Phương mới có thể chịu nổi Trường Giang.

Giữa những ồn ào, trên trang cá nhân cách đây ít giờ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã đăng tải trạng thái đầu tiên. Cô đặt biểu tượng mặt cười vui vẻ với lời chúc hạnh phúc đến khán giả. Kèm theo đó là hình ảnh nữ diễn viên cười mỉm, để tóc xõa nhẹ nhàng.

Bên dưới phần bình luận có rất nhiều người động viên hoặc "bóng gió": "Về đi em ơi, Trường Giang có Nam Em rồi", nhưng Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi đó về phía Trường Giang, nam danh hài cũng không hề lên tiếng.

nha phuong

 

Giống như lần Trường Giang bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay", tung bằng chứng hẹn hò trước đây, Nhã Phương có cách ứng xử rất nhẹ nhàng. Có lẽ, cô sẽ là người chịu nhiều tổn thương khi biết những ồn ào tình ái của bạn trai nhưng Nhã Phương vẫn chọn cách bỏ qua.

Vào thời điểm đó, Trường Giang đã bị chân dài Quế Vân lật tẩy sự đa tình. Quế Vân chia sẻ những hình ảnh tình cảm, đoạn ghi âm yêu đương của Mười Khó.

Quế Vân còn tiết lộ Trường Giang hứa hẹn rất nhiều nhưng rồi phụ bạc. Dư luận đã tưởng Nhã Phương sẽ chia tay Trường Giang sau bê bối tình cảm. Thế nhưng, sau đó, cô lại đăng ảnh tay trong tay cùng anh khiến dư luận rất bất ngờ.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ: “Ai cũng vậy, không chỉ em mà người ta cũng khổ. Những nỗi đau khổ đều vì tình yêu mà ra. Tôi chỉ mong khi mọi chuyện đã là quá khứ thì hãy để nó được ngủ yên”.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.