SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bất ngờ với dáng chuẩn của bà mẹ một con Thuý Diễm trong trang phục áo dài

17:10, 18/11/2018
(SHTT) - Diễn viên Thuý Diễm vừa đăng tải loạt ảnh mặc áo dài rực rỡ đẹp hết chỗ chê.

Theo congly.vn, sau 4 tháng sinh em bé, Thúy Diễm bất ngờ xuất hiện cùng những chiếc áo dài từ NTK Minh Châu. Trước khi thực hiện bộ ảnh, Thúy Diễm cũng khá lúng túng, cô cho biết: “Thúy Diễm vẫn ngại mình mới sanh con được khoảng 4 tháng nên vóc dáng chưa thon gọn được như cũ”.

Cô tâm sự thêm: “Mặc được đồ bình thường đã lo không đẹp huống chi áo dài yêu cầu phải ôm sát khoe triệt để đường cong vóc dáng. Nhưng được anh Minh Châu thuyết phục và vốn rất thích những mẫu thiết kế của áo dài Minh Châu. Diễm thường xuyên mặc áo dài mỗi khi có dịp cần trang phục lịch thiệp hay lên sân khấu”.

Tuy vậy, nhưng ai cũng có thể thấy được vẻ mặn mà cũng như nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước.

Trong những hình ảnh thanh thoát và biến hóa trong từng gam màu, Thúy Diễm chia sẻ, cô thường thích nhất màu trắng và màu hồng. Vì những gam màu này mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho chiếc áo dài, màu trắng thì tinh khiết, màu hồng thì ngọt ngào.

Thúy Diễm tâm sự, thời gian mới sinh em bé thì cô rất stress và tăng ký khá nhiều, có thời điểm cô lên đến 20kg và trí nhớ khá kém kèm chứng đau lưng. Nhưng có lẽ nhờ sự ủng hộ chia sẻ từ người thân, Thúy Diễm không còn stress hay quá mệt mỏi, từ đó thì thần sắc cũng tươi tắn hơn.

Vẻ thướt tha của nữ diễn viên.

Kiêu sa với áo dài đỏ rực.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.