SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bất ngờ trước lời khai của ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an

06:30, 06/03/2018
(SHTT) - Cường khai sau khi sử dụng ma tuý, do có ảo giác nên Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà. Sau đó cả hai bóc tỏi cho vào miệng dẫn đến việc nữ sinh này bị nghẹn và tử vong.
Viet cuong

Ca sĩ Châu Việt Cường.  

Thông tin trên Dân Trí, chiều 5/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, SN 1984, trú tại phòng 1401, chung cư 138, Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về cái chết của chị Trần Mỹ H, (SN 1998, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo Tuổi Trẻ, tại cơ quan công an, Việt Cường khai nhận rạng sáng cùng ngày đi cùng H. (sinh năm 1998) về nhà một người bạn ở phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Tại đây ca sĩ Châu Việt Cường và một số người bạn tổ chức sử dụng ma túy.

Về nguyên nhân nữ sinh H. tử vong, ca sĩ Châu Việt Cường khai sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. 

Do có ảo giác nên Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà. Sau đó cả hai bóc tỏi cho vào miệng. 

Do Cường và H. cho nguyên củ tỏi vào miệng H. nên nữ sinh này bị nghẹn dẫn đến tử vong.

Cường khai bản thân ăn rất nhiều tỏi. Những người bạn chứng kiến có vào can ngăn nhưng do ai cũng đang phê ma túy nên không can được. Sau đó những người này đi khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 21 giờ tối 4/3, một nhóm khoảng 4 người, trong đó có ca sĩ Châu Việt Cường và một cô gái tên Trần Mỹ H.v đi ăn tối. Sau đó, nhóm này tiếp tục đi nhậu đến quá nửa đêm rồi trở về một ngôi nhà ở phố Nguyễn Văn Ngọc (Hà Nội).

Đến 9 giờ sáng 5/3, người dân quanh khu vực ngôi nhà này phát hiện nạn nhân Trần Mỹ H. đã tử vong.

Tiếp nhận tin báo cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để điều tra. Tại căn phòng mà nhóm ca sĩ Châu Việt Cường đã ở vẫn còn vương vãi nhiều tỏi tươi, miệng nạn nhân H. vẫn còn hàng chục nhánh tỏi bên trong. Điều đáng nói, thời điểm đó Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng ngáo đá.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình điều tra, làm rõ.

Hải Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Liên kết hữu ích