SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Bắt nghi can gây ra vụ nữ xe ôm chết bí ẩn ở Thái Nguyên

21:16, 10/11/2017
(SHTT) - Nghi can sát hại người phụ nữ ở con đường mòn tại thị xã Phổ Yên chính là vị khách đi xe ôm.
nu-xe-om
Thi thể và hình ảnh nữ xe ôm chở nghi can trích xuất từ camera.

Tối 10/11, lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) xác nhận, Công an thị xã và Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Thái Nguyên) nghi phạm sát hại người phụ nữ lái xe ôm tên H. (SN 1982, ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh).

Danh tính nghi can là Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, ở xã Phúc Tân, thị xã Phổ Yên). Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, thuê chị H chở từ huyện Yên Phong về thị xã Phổ Yên. Khi về tới thị xã Phổ Yên, Hưng sát hại chị H. lấy điện thoại và xe máy.

Trước đó, trưa ngày 7/11, người dân địa phương khi di chuyển trên con đường mòn gần Bệnh viện Quân y 91 đã phát hiện chị H. tử vong với nhiều vết thương.

Thời điểm phát hiện thi thể, chị H mặc áo chống nắng kẻ caro, quần dài, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, chân đeo tất và đôi giày màu đen. Tuy nhiên, gương mặt chị H có nhiều vết máu, mắt vẫn mở. Hình ảnh chị H tử vong với nhiều vết thương và ánh mắt nhìn bất định khiến nhiều người xót xa.

Lãnh đạo UBND phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết, kết quả khám nghiệm cho thấy thi thể nạn nhân có hơn 10 vết thương nghi bị đâm. Thời điểm người dân phát hiện thi thể, trên người nạn nhân không có giấy tờ tuy thân, xung quanh hiện trường cũng không có đồ vật gì.

Hình ảnh camera giám sát của phòng khám răng ở thị xã Phổ Yên cũng cho thấy, trước khi tử vong, chị H điều khiển xe máy Wave màu xanh chở 1 thanh niên mặc quần áo màu đen.

Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Phổ Yên và các đơn vị nghiệp vụ Công an Thái Nguyên đã thu hồi chiếc xe máy của chị H đồng thời xác định được nghi can gây ra sự việc là đối tượng Hưng.

Sau khi gây án đối tượng bỏ trốn về huyện Yên Phong, Bắc Ninh thì bị cảnh sát bắt giữ vào chiều nay (10/11).

Cẩm Tú

 

Vụ nữ xe ôm chết bí ẩn ở Thái Nguyên: Xe máy nạn nhân bị mang bán

Sau khi chị H tử vong, chiếc xe của chị đã bị một nam thanh niên mang bán ở địa bàn thị xã Phổ Yên.

 

Manh mối điều tra vụ nữ xe ôm nghi bị sát hại

Sau 2 ngày phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số chết trên đường mòn ở Thái Nguyên với nhiều thương tích, đã có người đến nhận là người nhà của chị này.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.