SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bắt khẩn cấp tài xế taxi hất cảnh sát lên nắp capô chạy suốt 20 km

16:08, 08/02/2018
(SHTT) - Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra do vi phạm, tài xế không những không chấp hành mà còn nhấn ga hất cảnh sát lên nắp capô rồi bỏ chạy.

Ngày 8/2, thượng tá Nguyễn Văn Hiểu, Phó trưởng Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ Phạm Huy Đoàn (33 tuổi, quê Thái Nguyên, tài xế taxi Mai Linh) để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip dài 20 giây, ghi lại cảnh chiếc taxi chạy tốc độ cao trên đoạn đường từ Hà Nội đi Thái Nguyên. Phía trên nắp capô của ôtô, một người được cho cán bộ Công an huyện Sóc Sơn đu bám, nằm ngang đầu xe.

Người đăng tin cho rằng tài xế taxi vi phạm, bị lực lượng chức năng kiểm tra, anh ta lái xe hất một cảnh sát lên đầu taxi rồi bỏ chạy.

taxi_1_ZBWQ

Phạm Huy Đoàn tại cơ quan công an. Ảnh: Hoàng Hà/ANTĐ 

Ngay khi đoạn clip trên xuất hiện đã thu hút rất nhiều người xem và bình luận. Dư luận vô cùng bất bình, phẫn nộ với hành vi coi thường mạng sống người khác của tài xế taxi.

Trong khi đó, theo Công an huyện Sóc Sơn khoảng 9h15 ngày 7/2, tổ công tác của Công an huyện Sóc Sơn đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực chợ hoa thị trấn Sóc Sơn, phát hiện chiếc xe taxi của hãng Mai Linh do Đoàn điều khiển dừng đỗ sai quy định.

Khi tổ công tác yêu cầu lái xe cho kiểm tra giấy tờ, Đoàn không chấp hành mà bỏ chạy. Tổ công tác đã truy đuổi khoảng 300m và dừng được chiếc xe taxi lại.

Tuy nhiên, Đoàn không hợp tác, tiếp tục nhấn ga lao thẳng vào tổ cảnh sát, hất một chiến sỹ lên capo sau đó lái xe tốc độ cao trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên trước sự chứng kiến của nhiều người lái xe trên đường. Khi điều khiển xe về thị trấn Phổ Yên, tài xế 33 tuổi mới giảm ga để cảnh sát nhảy khỏi xe rồi tiếp tục lái xe bỏ trốn.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Sóc Sơn đã tập trung điều tra, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Huy Đoàn tại khu vực thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

Hà Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 2 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Liên kết hữu ích