SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Bắt gặp Trường Giang lủi thủi ngồi ngắm ảnh Nhã Phương trong cánh gà sau ồn ào tình cảm

12:11, 11/04/2018
(SHTT) - Sau ồn ào tình cảm với Nam Em, Trường Giang vẫn im lặng, không lên tiếng giải thích. Và mới đây, clip ghi lại cảnh Trường Giang lủi thủi ngồi 1 góc ngắm ảnh Nhã Phương đã được chia sẻ rộng rãi, điều này cho thấy anh vẫn còn rất yêu nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Hiện tại, cả Nhã Phương và Trường Giang đều tập trung vào công việc thay vì quan tâm đến dư luận. Nhã Phương vẫn xuất hiện trước truyền thông nhưng không hề nhắc đến chuyện của Trường Giang. Còn với nam danh hài có tin đồn anh đã bị bạn gái chia tay nhưng vẫn còn vương vấn chưa muốn cắt đứt mối quan hệ. 

Các đây ít giờ, trên một page có đăng tải những hình ảnh Trường Giang nghỉ quay là tranh thủ ngồi một góc đọc báo, nhưng vẫn không quên mở xem hình của bạn gái xuất hiện tại Hà Nội trong một sự kiện mới đây. Theo thông tin trên page này thì khuôn mặt nam danh hài khá buồn. Có vẻ như sau tất cả, Trường Giang vẫn luôn dành tình cảm sâu đậm cho Nhã Phương và quan tâm đến hoạt động, tin tức liên quan đến bạn gái.

truong giang

 

truong giang 5

 

Người cung cấp hình ảnh này còn chú thích từng ảnh mà Trường Giang xem khá đúng với sự kiện mà Nhã Phương tham dự ở thời điểm gần nhất

truong giang 3

 

truong giang 4

 

Cách đây không lâu, khi bắt gặp Mười Khó tại sân bay Tân Sơn Nhất, Mr. Đàm cho biết Trường Giang trông mệt mỏi và có phần trầm lặng hơn so với trước đây. Anh chỉ ngồi im lặng và lắc đầu trước những câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm. Thậm chí, trong ngày “chạm mặt” Nhã Phương sau ồn ào tình cảm, Mười Khó còn đến rất muộn, đi riêng tại sự kiện và lên sân khấu hát như muốn khóc trước mặt bạn gái.

Thậm chí trên mạng xã hội, nhiều nguồn tin khẳng định nam danh hài đã cạo đầu vì quá mệt mỏi. Khi dự tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh vào cuối tháng 3 vừa qua, Trường Giang đội mũ, để lộ phần gáy tỉa hết tóc.

Bên cạnh đó, trong đêm diễn ở Buôn Ma Thuột tối 1/4, anh tiếp tục xuất hiện với khăn trùm kín đầu. Loạt hình ảnh của Trường Giang trong các sự kiện này nhanh chóng được lan truyền một cách chóng mặt và được cho là bằng chứng của tin đồn nam diễn viên cạo đầu.

truong giang 6

 

Trong khi đó, Nhã Phương vẫn tập trung vào công việc và giữ vẻ tươi tắn, xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng. Hôm 7/4, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vừa lên sóng trực tiếp và đảm nhận vai trò giám khảo tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất.

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 18 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.